Quảng cáo

Đài Nhật Bản phỏng vấn Hà Đức Chinh để làm phim về đội tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 26/05/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để phục vụ cho thước phim về đội tuyển Việt Nam, đài NHK của Nhật Bản đã chọn phỏng vấn Hà Đức Chinh sau trận đấu giữa Đà Nẵng và HAGL trên sân Hòa Xuân.

>>> VIDEO: Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

Cuộc đọ sức giữa Đà Nẵng và HAGL là một trong những trận cầu được chú ý nhất vòng 11 V-League 2019. Đây là trận đấu góp mặt nhiều tuyển thủ U23 cũng như tuyển thủ quốc gia của đội tuyển Việt Nam. Đó là lý do trợ lý của HLV Park Hang Seo ông Lee Young-jin đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu này.

Ngoài sự xuất hiện của vị trợ lý người Hàn Quốc, đài truyền hình NHK đến từ Nhật Bản cũng có mặt trên sân để ghi hình và phỏng vấn cầu thủ phục vụ cho thước phim về đội tuyển Việt Nam.

Đạo diễn Koseki Ryuhei của đài NHK tiết lộ: “Chúng tôi có mặt ở đây để tìm tư liệu cho thước phim nói về sự vươn lên của đội tuyển Việt Nam trước thềm Olympic 2020. Mục tiêu của NHK là những cầu thủ chủ chốt ở đội tuyển Việt Nam như Hà Đức Chinh và Nguyễn Văn Toàn”. Theo Zing.

đội tuyển Việt Nam, đà nẵng vs hagl, da nang vs hagl, hagl vs đà nẵng, v league 2019, doi tuyen viet nam

Sau khi trận đấu này kết thúc, cầu thủ được đài Nhật Bản lựa chọn để phỏng vấn riêng chính là Hà Đức Chinh. Họ quan tâm đến chế độ sinh hoạt, luyện tập hàng ngày và môi trường chơi bóng tại V-League. Mục tiêu mà Hà Đức Chinh hướng tới trong tương lai cũng là một chủ đề được nhắc đến.

Đây là trận đấu mà HAGL đã phải nhận thất bại với tỉ số 2-1. Hà Đức Chinh vào sân thay người trong hiệp 2. Bên phía HAGL, Văn Toàn và Minh Vương là 2 cầu thủ hiếm hoi có được phong độ tốt.

đội tuyển Việt Nam, đà nẵng vs hagl, da nang vs hagl, hagl vs đà nẵng, v league 2019, doi tuyen viet nam

Người giành danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu” chính là Bùi Tiến Dụng với bàn thắng đầu tiên tại V-League 2019. Tiến Dụng là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của U23 Việt Nam thời điểm hiện tại.

Ngoài sự xuất hiện của đài truyền hình NHK Nhật Bản, trên SVĐ Hoà Xuân cũng có sự xuất hiện của 2 phóng viên đến từ Incheon, Hàn Quốc. Họ muốn quay tư liệu về CLB HAGL, đội bóng cũ của Công Phượng, cầu thủ đang khoác áo Incheon United tại K-League thời điểm hiện tại.

>>> Xem thêm: Thua bạc nhược Nam Định, Hà Nội bỏ lỡ ngôi đầu

>>> Xem thêm: Nét quyến rũ chết người của VĐV bơi lội Hồng Kong

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển Việt Nam đà nẵng vs hagl da nang vs hagl hagl vs đà nẵng v league 2019 doi tuyen viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT