Quảng cáo

Văn Toàn im tiếng, HAGL trắng tay rời Đà Nẵng

Thứ bảy, 25/05/2019 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu mà Văn Toàn không thể tiếp tục ghi bàn, HAGL đã phải nhận trận thua với tỉ số 1-2 trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Vòng 11 V-League, HAGL có chuyến làm khách đến sân của SHB Đà Nẵng. Đây là trận đấu được đánh giá là khó khăn cho đội chủ nhà khi họ phải đối mặt với một HAGL với tiền đạo Văn Toàn đang có phong độ rất cao.

Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân lại trái ngược hoàn toàn so với mọi dự đoán ban đầu. Với lợi thế sân nhà, ngay từ những phút đầu tiên, SHB Đà Nẵng đã đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của HAGL. Và các khán giả trên sân Hòa Xuân cũng không cần phải chờ đợi quá lâu để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Phút thứ 7, Đặng Anh Tuấn tung ra một cú bắt vô lê bóng sống đẹp mắt làm tung lưới thủ môn Sietsma.

Có được lợi thế dẫn trước, SHB Đà Nẵng càng chơi hay hơn. Vẫn là những tình huống xuống biên và đưa bóng bổng vào phía trong, đội bóng sông Hàn đã khiến khung thành của HAGL luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 26, từ một quả phạt góc, Bùi Tiến Dụng đã có pha không chiến mạnh mẽ, nhân đôi cách biệt cho SHB Đà Nẵng.

Để thua tới 2 bàn ngay trong nửa đầu hiệp 1, HLV Lee Tae-hoon đã buộc phải tung tiền đạo mới trở lại Chevaughn Walsh vào sân. Sự có mặt của ngoại binh người Jamaica cũng phần nào giúp thế trận của HAGL trở nên sáng sủa hơn. Cá nhân Chevaughn Walsh cũng có một cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, nhưng đáng tiếc là cú sút của anh lại đi vọt xà. Tỉ số 2-0 nghiêng về SHB Đà Nẵng được giữ nguyên cho đến hết 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, những sự điều chỉnh về chiến thuật của HLV Lee Tae-hoon đã phát huy được hiệu quả. HAGL trở lại với lối chơi quen thuộc của mình. Họ chủ động cầm bóng, kiểm soát tuyến giữa và tổ chức những pha tấn công tương đối bài bản về phía khung thành của SHB Đà Nẵng. Các cầu thủ trên hàng công của đội bóng Phố Núi như Văn Toàn hay Chevaughn Walsh đều đã có cơ hội, nhưng những cú sút mà họ tung ra đều chưa đạt đủ độ chính xác hoặc bị thủ môn Thanh Bình cản phá.

Phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng, Minh Vương mới có được pha đánh đầu đẹp mắt, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho HAGL. Dù vậy, khoảng thời gian còn lại là quá ít ỏi và HAGL đã phải trắng tay rời SVĐ Hòa Xuân.

Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của HAGl mỗi khi phải đến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Với 3 điểm giành được, SHB Đà Nẵng đã vượt qua chính HAGL để vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH. Trong khi đó, Văn Toàn và các đồng đội đã rơi 1 bậc xuống vị trí thứ 8.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp SHB Đà Nẵng vs HAGL link xem SHB Đà Nẵng vs HAGL link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs HAGL SHB Đà Nẵng vs HAGL vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo