Quảng cáo

Sao Việt kiều Đức dính chấn thương, HLV Park có lo ngại?

Thứ bảy, 25/05/2019 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, trung vệ Việt kiều Đức Adriano Schmidt đã bất ngờ dính chấn thương tại vòng 11 V.League, nguy cơ lỡ hẹn dự King's Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

Thể Thao 247 từng tiết lộ Adriano Schmidt là một trong 23 cầu thủ sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sắp tới. Tuy nhiên, chỉ 3 ngày trước khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách chính thức, trung vệ Việt kiều Đức đã bất ngờ dính chấn thương.

Cụ thể, Adriano Schmidt là người có tên trong danh sách thi đấu chính thức của Hải Phòng trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước Viettel, nhưng anh đã bị chấn thương khi khởi động trước trận đấu và không thể ra sân. Việc Schmidt không thi đấu là một phần nguyên nhân khiến Hải Phòng nhận thất bại 0-2 trước đội bóng quân đội.

Theo Dân Trí, trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh chia sẻ: "Adriano bị chấn thương trong lúc khởi động và không thể ra sân thi đấu. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi phản hồi từ đội ngũ y tế để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cậu ấy gặp phải".

Trong trường hợp Adriano Schmidt không kịp bình phục, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục đau đầu để giải bài toán tìm trung vệ cho ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Bởi Đỗ Duy Mạnh đang điều trị chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, Đình Trọng gặp vấn đề về thể lực, còn Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng chưa có phong độ tốt nhất.

Adriano Schmidt mang trong mình hai dòng máu khi có bố là người Việt Nam, còn mẹ là người Đức. Dù mới đến V.League, anh đã trở thành mắt xích không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự của CLB Hải Phòng ở mùa giải 2019.

Trung vệ Việt kiều Đức sở hữu lối chơi thông minh, sự điềm tĩnh và khả năng phán đoán tình huống cực tốt. Ngoài ra, Schmidt còn có thể hình ấn tượng với chiều cao lên tới 1m85, cùng sức mạnh và khả năng tì đè tuyệt vời.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức vào ngày 27/5.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adriano Schmidt Park Hang Seo ĐT Việt Nam King Cup 2019 Cầu thủ Việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT