Quảng cáo

Lộ diện sao Việt kiều được HLV Park Hang Seo triệu tập

Thứ sáu, 24/05/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo có thể sẽ triệu tập trung vệ Adriano Schmidt trong đợt tập trung tới.

 

ĐT Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho King's Cup khi HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự liên tục đi theo dõi phong độ các cầu thủ ở V-League thời gian qua.

Hàng thủ của ĐT Việt Nam đang là nỗi lo lớn với ông Park và vì thế ông sẽ ưu tiên những gương mặt có phong độ tốt ở đợt tập trung lần này. Theo thông tin từ Thanh Niên, ngày hôm qua, VFF và HLV Park Hang Seo đã yêu cầu CLB Hải Phòng cung cấp hồ sơ trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt để xem xét.

Ông Park từng đích thân đi xem các trận đấu của Hải Phòng để đánh giá cầu thủ sinh năm 1994 này. Schmidt đã không làm ông thất vọng khi chơi xuất sắc trong màu áo đội bóng đất Cảng. Một trong những điểm nổi bật ở Schmidt là sự điềm tĩnh và khả năng phán đoán tình huống cực tốt. Ngoài ra thể hình tốt giúp anh lợi thế trong các pha đấu tay đôi và đánh đầu trên không.

Trong hoàn cảnh Duy Mạnh chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương, Đình Trọng chưa ở trạng thái sung mãn nhất, Quế Ngọc Hải bị đặt dấu hỏi về phong độ, Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề với các chấn thương thì sự bổ sung Adriano Schmidt là hoàn toàn hợp lý và cần thiết lúc này.

Trong đợt tập trung này có còn một số cầu thủ Việt kiều đã quen thuộc như Mạc Hồng Quân và Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên trường hợp của Hồng Quân thì ông Park đang cân nhắc. Bởi Công Phượng và Văn Toàn đều có thể chơi tốt các vị trí trên hàng công.

Sau vòng đấu thứ 11, ông Park sẽ công bố danh sách triệu tập và cùng các học trò chuẩn bị lên đường sang Thái Lan dự King's Cup. Ở trận mở màn ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan và NHM bóng đá Đông Nam Á đang rất háo hức chờ đợi cuộc đại chiến này.

>>Đội hình 'khủng' của Việt Nam dễ lỡ hẹn King's Cup 2019

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt kiều HLV Park Hang Seo Mạc Hồng Quân Adriano Schmidt Văn Lâm Đt Việt Nam King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo