Quảng cáo

Báo Thái Lan: "Đội tuyển Việt Nam sẽ rất mạnh nếu có Hoàng Vũ Samson"

Thứ sáu, 24/05/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Siamsport của Thái Lan vừa có bài viết về tiền đạo Hoàng Vũ Samson, cầu thủ đang rất khát khao được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Vũ Samson là cái tên quá quen thuộc với các khán giả V-League. Anh là một trong những cây săn bàn hàng đầu ở giải đấu này trong nhiều mùa bóng và từng giành danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải 2013-14.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ khoác áo số 39 của Hà Nội FC tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng khi đứng thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại V-League 2019 với 6 bàn thắng, chỉ kém duy nhất Chevaughn Walsh 1 bàn.

Hoàng Vũ Samson, đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo, king cup 2019

Hoàng Vũ Samson từ lâu đã đủ điều kiện để khoác áo đội tuyển Việt Nam sau khi nhập tịch. Tuy nhiên LĐBĐ Việt Nam VFF đã ra chủ trương không triệu tập các cầu thủ nhập tịch. Đó là lý do Hoàng Vũ Samson vẫn chưa thể khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Việt Nam.

Trước thông tin cầu thủ này đang học hát quốc ca với hy vọng được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam, tờ báo Siamsports của Thái Lan viết:

“Hoàng Vũ Samson là một tiền đạo xuất sắc đang chơi bóng tại V-League. Anh ấy đã cho thấy khát khao được khoác áo và cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

Hoàng Vũ Samson, đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo, king cup 2019

Tuy nhiên Hoàng Vũ Samson phải chờ đợi sự chấp thuận của VFF và HLV trưởng Park Hang Seo. Nếu có sự phục vụ của cầu thủ này, đội tuyển Việt Nam sẽ có lực lượng rất mạnh tại King’s Cup 2019”.

Dù vậy cơ hội cho Hoàng Vũ Samson là rất thấp. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ tin dùng Văn Toàn và Mạc Hồng Quân, hai tiền đạo nội đang có phong độ cao ở giải đấu sắp tới.

>>> Xem thêm: Những võ sĩ MMA xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp của nữ hoàng thể thao Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo king cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT