Quảng cáo

Incheon vs Sangmu: Công Phượng vực dậy con tàu đắm

Thứ sáu, 24/05/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Yoo Sang Chul kì vọng Nguyễn Công Phượng sẽ ghi bàn thắng đầu tiên tại K.League vào lưới Sangju Sangmu ở vòng 13 sắp tới.

VIDEO: Công Phượng bị đồng đội 'xử' vì tội lầy (Nguồn: Choi Huong TV)

Đặt mục tiêu cao tại K.League 2019, Incheon United cho thấy độ chịu chơi khi mang về tới 19 bản hợp đồng mới. Trong đó nổi bật nhất chính là tiền đạo số 1 Việt Nam Nguyễn Công Phượng. Thế nhưng, đội bóng này lại đang là nỗi thất vọng lớn nhất của người hâm mộ Hàn Quốc.

K.League 2019 mới chỉ đi qua 12 vòng đấu nhưng đội bóng của Công Phượng đã 'thay tướng' tới 3 lần, từ HLV Jorn Andersen đến trợ lý tạm quyền Lim Yoong-jong và hiện tại là ông HLV Yoo Sang Chul. Tuy nhiên không ai có thể vực dậy con tàu đắm mang tên Incheon United.

Incheon United đang trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó họ phải nhận đến 8 thất bại. Ở 3 trận đấu gần nhất họ đã toàn thua Gangwon, Pohang và Daegu với tỉ số sát nút. Kết quả tồi tệ này khiến họ rơi xuống cuối bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm.

Ở vòng đấu thứ 13, Incheon United sẽ tiếp đón Sangju Sangmu trên sân nhà vào lúc 20h00 ngày 24/5. Trước đối thủ đầy khó chịu, HLV Yoo Sang Chul kỳ vọng các học trò của ông sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất nhằm giành chiến thắng thứ 2 tại K.League 2019.

Trong 5 trận gần nhất, đối thủ của Incheon đã thua 3 và thắng 2, tuy nhiên các chiến thắng và thất bại của đội bóng này lại xen kẽ qua từng vòng. Điều đó cho thấy Sangju Sangmu có phong độ rất thất thường tại K.League 2019 và Incheon United hoàn toàn có cơ hội gây bất ngờ trước đội bóng đang đứng hạng 7 trên BXH.

Trước trận đấu thứ 2 trên 'ghế nóng', HLV Yoo Sang Chul đánh giá cao Công Phượng và đặt niềm tin vào tuyển thủ ĐT Việt Nam. Ông nói: "Phượng là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt nhưng khả năng giao tiếp với các đồng đội hơi kém. Nếu có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, tôi khẳng định cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn".

Ở trận đấu gặp Daegu FC, Công Phượng đã được thử nghiệm ở vai trò tiền vệ trung tâm và ghi điểm với BHL Incheon khi nhiệt tình tranh chấp, lùi sâu hỗ trợ phòng ngự. Ngoài ra, anh cũng thi đấu ăn ý với chân sút chủ lực Mugosa trên hàng công. Do đó, NHM Incheon kì vọng tiền đạo mang áo số 23 sẽ ghi bàn thắng đầu tiên tại K.League vào lưới Sangju Sangmu.

Theo thống kế, Nguyễn Công Phượng là tân binh đứng top đầu được ra sân tại K.League. Cụ thể, tiền đạo ĐT Việt Nam đã ra sân 8/12 trận ở mùa này. Anh chỉ vắng mặt ở các cuộc đối đầu với Jeju, Seoul FC, Seongnam và Gangwon FC. Trong 8 lần ra sân đó, Công Phượng đá chính 3 trận và 5 lần vào sân từ ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon vs Sangmu Công Phượng HLV Incheon K.League 2019 Nguyễn Công Phượng CP23
Xem thêm
TIN NỔI BẬT