Quảng cáo

Tân HLV Incheon Utd lần đầu tiên thẳng thắn nhận xét Công Phượng

Thứ ba, 21/05/2019 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập mới nhất sáng 21/5, tân HLV trưởng Incheon Utd ông Yoo Sang Cheoul đã lần đầu tiên nhận xét về ưu nhược điểm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

VIDEO: HLV Yoo Sang Cheoul lần đầu tiên nhận xét về tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn (Video gốc: Hello TV News)

Ở buổi tập mới nhất (21/5), tân HLV trưởng CLB Incheon United tiếp tục có bài trả lời phỏng vấn đài Hello TV News. Từng là một trong những cầu thủ đa năng nhất của bóng đá Hàn Quốc trong quá khứ, ông Yoo Sang Cheoul đang rất lạc quan trong quá trình vực dậy đội bóng mới của mình với triết lý bóng đá dựa trên lối chơi ban bật nhỏ, tấn công trung lộ.

Theo ông Yoo Sang Cheoul, thất bại ngay ngày ra mắt đội bóng mới đối với ông không phải điều quá tệ. Ông đang muốn chứng minh cho NHM thấy rằng Incheon Utd đang trình diễn thứ bóng đá mới mẻ, khởi sắc hơn.

hlv yoo sang cheoul

Khi được hỏi về phong độ của tiền đạo đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Công Phượng, ông Yoo Sang Cheoul thẳng thắn nói lên ưu và nhược điểm của tiền đạo này. Theo đó, ông rất hài lòng với Phượng về mặt chuyên môn, nhưng chưa hài lòng về khả năng tương tác của anh với các đồng đội, nhất là sau hơn 20 phút thể hiện trong trận thua 1-2 trước Daegu vừa qua.

'Phượng là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt nhưng khả năng giao tiếp với các đồng đội hơi kém. Nên nhớ sự tương tác giữa các cầu thủ trên sân là điều quan trọng nhất để vận hành chiến thuật. Tôi nghĩ đó là điểm yếu lớn nhất của Phượng. Nếu có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, tôi khẳng định cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn.'

>>> Xem thêm: Tân HLV Incheon Utd có chiến thuật mới, Công Phượng sẽ có đất diễn?

HLV Yoo Sang Cheoul là người thầy thứ 3 của Công Phượng kể từ khi anh sang đầu quân cho đội bóng Hàn Quốc. Ở trận đấu vừa qua, Phượng được thử nghiệm ở vai trò tiền vệ trung tâm, dù có đôi lúc bị lạc nhịp so với các đồng đội song anh vẫn ghi điểm với BHL khi nhiệt tình tranh chấp, lùi sâu hỗ trợ phòng ngự.

NHM Việt Nam đang rất mong chờ bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trên đất Hàn Quốc, cũng như những nét mới trong cách chơi của Incheon Utd.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv incheon công phượng incheon united yoo sang cheoul kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo