Quảng cáo

HLV Incheon có chiến thuật mới giúp khai thác tối đa Công Phượng

Thứ sáu, 17/05/2019 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trong buổi tập trước trận làm khách Daegu cuối tuần này, ông Yoo Sang Cheoul cho biết toàn đội đang tập những mảng miếng tấn công trung lộ, điều sẽ được phát huy tối đa tài năng của Công Phượng.

VIDEO: Tân HLV Incheon Utd phát biểu trong buổi tập chiều 17/5. (Video gốc: Hello TV News)

Hôm 14/5 vừa qua, Công Phượng và các đồng đội của mình ở Incheon United chính thức đón chào vị HLV trưởng thứ 3 kể từ đầu mùa. Sau những trận đấu bết bát liên tiếp, tân HLV Yoo Sang Cheoul quyết tâm cải thiện thứ hạng của đội bóng này trước khi mùa giải sắp sửa kết thúc.

Ngày hôm nay, trong buổi tập thứ 3 kể từ khi dẫn dắt Incheon Utd, ông Yoo Sang Cheoul có màn trả lời đài Hello TV News của Hàn Quốc:

hlv incheon

'Chúng tôi đang nỗ lực để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn. Tôi đang tìm cách khác so với các HLV tiền nhiệm ở Incheon, đó là cải thiện thể lực để các học trò có thể chạy nhiều hơn. Khi đó họ sẽ có được nhiều khoảng trống hơn.'

'Tôi sẽ vẫn trung thành với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và khai thác thật nhiều kẽ hở ở hai bên sườn đối phương. Khi đó, khu vực trung lộ sẽ là nơi chúng tôi kết liễu đối thủ và đó sẽ là nơi cần nhiều cầu thủ tập trung nhất.'

cong phuong

Quan điểm trên của ông Yoo Sang Cheoul có đôi nét giống với cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông Nguyễn Hữu Thắng trước đây. Điều đó đồng nghĩa với việc Nguyễn Công Phượng chắc chắn sẽ có đất dụng võ khi tân HLV Incheon Utd yêu cầu bóng phải được dồn nhiều vào khu trung lộ.

'Việc tập trung cầu thủ ở khu vực trung lộ cũng là cách để Incheon Utd chống phản công một cách hiệu quả. Như tôi đã nói, điều quan trọng nhất lúc này vẫn là tinh thần của các cầu thủ.'

Cuối tuần này, Incheon Utd sẽ làm khách trên sân của Daegu, đội bóng đang xếp thứ 4 trên BXH K.League 2019. Ở 3 lần đối đầu gần nhất với 3 đội dẫn đầu BXH, Incheon Utd của Công Phượng thua đến 2 trận và chỉ giành được 1 kết quả hòa.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united hlv incheon united yoo sang cheoul nguyễn công phượng daegu vs incheon utd k league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT