Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Incheon United bổ nhiệm HLV mới

Thứ ba, 14/05/2019 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Yoo Sang-chul đã được Incheon United chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội bóng.

Cách đây chưa lâu, trang chủ của Incheon United đã đăng tải thông tin CLB đã chính thức bổ nhiệm ông Yoo Sang-chul làm HLV trưởng mới của đội bóng. Ông sẽ thay thế cho HLV tạm quyền Lim Joong-yong và hợp đồng sẽ có thời hạn 1 năm rưỡi.

Một đại diện của Incheon cho biết: "Sau quá trình lựa chọn kỹ càng giữa các ứng viên đủ điều kiện, chúng tôi đã lựa chọn HLV Yoo Sang-chul vì dù dưới tư cách HLV hay cầu thủ thì ông ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm".

HLV Yoo Sang-chul sinh ngày 18 tháng 10 năm 1971. Ông là trụ cột của ĐTQG Hàn Quốc trong thời của mình và được nhận xét là một trong những tiền vệ toàn diện và có sức ảnh hưởng lớn nhất thời bấy giờ. Khi còn thi đấu, HLV Yoo Sang-chul được đánh giá cao nhờ lối chơi mạnh mẽ và khả năng công thủ toàn diện. Ông chơi tổng cộng 122 trận cho ĐTQG và ghi được 18 bàn thắng. Ông cũng tham dự 2 kỳ World Cup vào các năm 1998 và 2002.

HLV Yoo Sang-chul chính thức bắt đầu sự nghiệp huấn luyện vào năm 2011 khi giúp Daejeon Citizen trụ hạng thành công ở K-League mùa giải năm đó. Mùa giải 2014, ông chuyển sang đội bóng ĐH Ulsan rồi sau đó là Jeonnam Dragons vào năm 2018.

Trong lễ nhậm chức, HLV Yoo Sang-chul cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của một đội bóng tuyệt vời như Incheon. Tôi sẽ làm hết sức mình để nhanh chóng mang lại những kết quả tốt, và đền đáp lại tình cảm của các CĐV".

Ngày 15/5 tới, HLV Yoo Sang-chul sẽ có một buổi gặp mặt chính thức với các cầu thủ. Trong trận đấu với Daegu ở vòng 12 K-League sắp tới, ông sẽ tạm thời góp mặt trên băng ghế dự bị và sẽ bắt đầu cương vị HLV trưởng từ cuộc tiếp đón Sangju Sangmu ở vòng 13.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united nguyễn công phượng công phượng incheon k league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT