Quảng cáo

Xuân Trường từng khiến Văn Thanh cảm động đến... khóc một mình

Thứ ba, 14/05/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Thanh vẫn tỏ ra xúc động khi nhớ lại hành động của Lương Xuân Trường sau trận chung kết AFF Cup 2018.

VIDEO: Văn Thanh ghi bàn cho HAGL (nguồn: HAGL)

Ở chiến dịch AFF Cup 2018, hậu vệ phải Vũ Văn Thanh đã không thể góp mặt do gặp phải một chấn thương đầu gối rất nặng. Anh phải sang Hàn Quốc để điều trị và chỉ có thể theo dõi các đồng đội thi đấu qua màn hình TV hay các phương tiện truyền thông khác. Sự vắng mặt của Văn Thanh ở thời điểm đó là một mất mát không nhỏ về mặt chuyên môn với ĐT Việt Nam. Không những thế, cầu thủ đang khoác áo HAGL còn là một trong những "học trò cưng" của HLV Park Hang-seo khi đã chơi tuyệt hay ở 2 giải đấu trước đó là VCK U23 châu Á và ASIAD 2018.

Xuân Trường

Là những người bạn thân, đã ăn tập với nhau từ bé ở CLB HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không quên những người đồng đội đang phải điều trị chấn thương của mình ngay cả khi ăn mừng chức vô địch AFF Cup. Sau khi chính thức giành đươc chiếc cúp vàng Đông Nam Á, Xuân Trường đã viết tên Văn Thanh và cả Tuấn Anh lên chiếc áo đặc biệt mà ĐT Việt Nam mặc trong lễ trao giải. Hành động này chẳng khác nào một món quà tinh thần đặc biệt và nó khiến cho Văn Thanh vô cùng xúc động.

Chia sẻ với nhà báo Minh Hải, Văn Thanh nói: "Trường luôn nghĩ về những người bên cạnh như thế. Nhìn thấy bức ảnh, em vào phòng vệ sinh khóc một mình. Em với Lương (Lê Đức Lương) ở cùng nhau nhưng Lương cũng không biết đâu. Xem xong chuẩn bị đi ngủ thì em vào khóc một mình tầm 10 phút. Em nghĩ thôi thì mình cố gắng tập hồi phục cho thể trạng tốt để sớm trở lại thi đấu hơn. Vừa vui vừa tủi thân. Cảm xúc khó tả lắm. Lúc đấy mà có mặt cùng tất cả các anh em giương cúp thì rất hạnh phúc".

Sau 6 tháng điều trị chấn thương ở Hàn Quốc, Văn Thanh giờ đây đã bình phục hoàn toàn. Trong trận đấu với Viettel ở vòng 9 V-League vừa rồi, Văn Thanh còn đánh dấu màn trở lại đầy mạnh mẽ của mình bằng một bàn thắng. Nói về bàn thắng đầu tiên của mình sau khi quay lại sân cỏ, Văn Thanh không giấu nổi sự sung sướng: "Khi HLV gọi vào sân thay người em hừng hực chạy một mạch tới đấy, tí thì quên mang ống quyển và lấy giấy thay người. Cảm giác sướng lắm. Bao nhiêu lâu không được thi đấu cùng mọi người như thế"

Bàn thắng Văn Thanh mà Văn Thanh ghi được đã góp phần mang về chiến thắng thứ hai liên tiếp cho HAGL. Không những thế, sự trở lại khá ấn tượng của Vũ Văn Thanh còn mang đến cho các CĐV hy vọng anh sẽ sớm được quay lại ĐTQG và trở thành vị trí không thể thay thế trong đội hình của HLV Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn thanh xuân trường hagl aff cup 2018 đt việt nam king's cup 2019 park hang-seo vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo