Quảng cáo

Messi Thái hồi phục thần tốc, kịp dự trận đấu với Việt Nam

Thứ ba, 14/05/2019 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin hồi phục rất tốt chấn thương rách cơ đùi và có thể sẵn sàng cho King's Cup.

Cách đây không lâu, tiền vệ Chanathip đã dính chấn thương rách cơ đùi và vắng mặt trong trận hòa 0-0 của Saporo với Matsumoto. Nhưng theo báo chí Thái Lan, chấn thương của tiền vệ tài năng này đang tiến triển khá tốt.

Cụ thể cơ bắp của cầu thủ này đang hồi phục rất nhanh và và các triệu chứng sưng đau bắt đầu giảm. Thậm chí anh có thể có tên trong đội hình thi đấu của Saporo ở chuyến làm khách đến Tokyo cuối tuần này.

Như vậy chắc chắn Chanathip sẽ bình phục chấn thương trước King's Cup khi mà giải đấu còn 1 tháng nữa mới diễn ra. Thông tin này đã xóa tan lo âu từ các CĐV Thái Lan bởi họ muốn có đầy đủ lực lượng nhất trong cuộc tiếp đón Việt Nam ngày mở màn.

Đây sẽ là dịp Chanathip có lần đầu tiên đối đầu với ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. ĐT Thái Lan có Chanathip và không Chanathip là hai bộ mặt hoàn toàn khác biệt, anh đóng vai trò là cầu nối giữa các tuyến, sáng tạo lối chơi và đôi khi kiêm luôn cả nhiệm vụ ghi bàn.

HLV Park Hang Seo sẽ phải tính toán rất kỹ khi đối đầu với cầu thủ nguy hiểm này bởi các trụ cột ở hàng thủ của ông đang gặp nhiều vấn đề khi chơi tại CLB. Cũng theo một số nguồn tin, trong đợt tập trung này, ông Park sẽ không thử nghiệm nhiều cầu thủ mới.

Vì chỉ có 2 ngày để chuẩn bị trước khi bay sang Thái Lan nên ông sẽ gọi 25 cầu thủ. Nhiều khả năng đó vẫn là những gương mặt quen thuộc, những người đã nắm rõ triết lý chơi bóng của ông thầy người Hàn Quốc.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 5/6 trên SVĐ Chang Arena của CLB Buriram United.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Messi Thái ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT