Quảng cáo

Đỗ Duy Mạnh nghỉ thi đấu gần 1 tháng, nguy cơ lỡ Kings Cup 2019

Thứ hai, 13/05/2019 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với Thethao247.vn, bác sĩ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội cho hay Đỗ Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Đây là thông tin không vui với ĐT Việt Nam trước ngày dự Kings Cup 2019.

VIDEO: Những bàn thắng thần sầu của tiền vệ Lương Xuân Trường trên chấm đá phạt

Một thông tin không vui đến với HLV Park Hang-seo trước thềm tập trung đội tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019 khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh có nguy cơ không tham dự được do chấn thương.

Chia sẻ với Thethao247.vn, bác sĩ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội tiết lộ tình hình chấn thương của cầu thủ sinh năm 1996:

'Duy Mạnh bị phù tuỷ xương sên và giãn nhẹ xương mác. Chấn thương này không quá nguy hiểm, nhưng lại cần thời gian để phục hồi nên Mạnh dự kiến phải nghỉ ít nhất 3 tuần.'

duy manh

Đỗ Duy Mạnh đã từng gặp phải chấn thương như thế này trước đây. Trung vệ ĐT Việt Nam đã không may tái phát và được HLV Chu Đình Nghiêm cho ra nghỉ sớm ở trận thua 1-4 của Hà Nội trước Thanh Hóa chiều 11/5. Sau khi đi chụp chiếu và kiểm tra kết quả, Đỗ Duy Mạnh được các bác sĩ xác định vắng mặt ở trận đấu tới đây của CLB Hà Nội gặp Tampines Rovers trong khuôn khổ AFC Cup.

Hy vọng rằng Duy Mạnh sẽ sớm bình phục trước ngày HLV Park tập trung ĐTVN bởi Kings Cup 2019 không đơn thuần là giải đấu giao hữu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng của đội tuyển trên BXH FIFA.

Dự kiến tại cuộc họp báo chính thức của CLB Hà Nội trước trận gặp Tampines Rovers trong ngày mai (14/5), HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội sẽ chia sẻ chi tiết thêm về mức độ chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ duy mạnh đội tuyển việt nam hà nội fc kings cup 2019 park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT