Quảng cáo

Cận cảnh pha phạm lỗi của cầu thủ K.League có thể khiến Công Phượng nghỉ dài hạn

Thứ hai, 13/05/2019 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu kém may mắn hơn ở tình huống này, rất có thể Công Phượng đã phải rơi vào hoàn cảnh giống với Cristiano Ronaldo hồi Chung kết EURO 2016.

VIDEO: Công Phượng bị phạm lỗi nguy hiểm trong trận đấu gặp Pohang ( Video gốc: Instagram Shoppingroom, SPOTV)

Phút 72 trong trận đấu giữa Incheon United gặp Pohang thuộc khuôn khổ vòng 11 K.League 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã dính đòn phạm lỗi từ phía sau của một cầu thủ đối phương. Pha phạm lỗi khiến tiền đạo đội tuyển Việt Nam đau đớn và ngã lăn lộn, đồng thời gây bức xúc với những người đồng đội của anh ở Incheon Utd.

Nhìn lại thời điểm 3 năm về trước, trong trận Chung kết UEFA EURO 2016 giữa đội tuyển Bồ Đào Nha vs chủ nhà Pháp, ngay ở những phút đầu tiên, tiền vệ Dimitri Payet đã có một tình huống vào bóng từ phía sau đầy ác ý dành cho Cristiano Ronaldo gần như tương tự với pha phạm lỗi của cầu thủ Pohang với Công Phượng.

cong phuong

Ronaldo sau đó vẫn cố gắng thi đấu được một lúc thì được BHL yêu cầu rời sân nhằm tránh những thương tổn dài hạn. Sau chức vô địch EURO 2016, siêu sao người Bồ phải nghỉ thi đấu mất 4 tháng.

Trận đấu giữa Incheon vs Pohang cuối tuần vừa qua đã diễn ra với không khí khá căng thẳng. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị đối thủ nhắm đến bởi tầm ảnh hưởng to lớn của anh đối với Incheon Utd. Rất may là Phượng không gặp vấn đề gì, anh vẫn đứng dậy thi đấu tiếp và cùng với những người đồng đội gây ra nhiều pha bóng sóng gió cho đối phương. Chung cuộc, Incheon vẫn phải nhận thất bại 0-1.

Đây cũng là trận đấu có sự hiện diện của HLV trưởng Park Hang-seo và con trai ông trên khán đài. Nếu trực tiếp đứng dưới sân, chắc chắn thầy Park sẽ phản ứng dữ dội với pha phạm lỗi của cầu thủ Pohang dành cho Công Phượng.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng nguyễn công phượng bị phạm lỗi incheon utd vs pohang incheon utd kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT