Quảng cáo

Văn Lâm nhận thông điệp bí ẩn sau chuỗi thành tích tệ hại

Thứ ba, 14/05/2019 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Lâm đang trải qua những ngày tồi tệ khi liên tục để thua cùng Muangthong United, tuy nhiên cầu thủ này bất ngờ nhận được một mẩu giấy khích lệ trong buổi tập gần đây.

Ở mùa giải này, Muangthong đang thi đấu trầy trật và đứng cuối BXH ở thời điểm hiện tại. Với một đội bóng thuộc top đầu Thái Lan những năm gần đây, kết quả này thật khó có thể chấp nhận.

Trong thành tích ấy, Văn Lâm vẫn chơi tốt. Anh vẫn còn đó những pha đổ người xuất sắc, ra vào hợp lý và là chỗ dựa an tâm cho đồng đội. Tuy nhiên một mình anh là không đủ để gánh vác trách nhiệm hàng thủ của đội bóng thủ đô Bangkok.

Chắc chắn với việc liên tục phải vào lưới nhặt bóng thời gian gần đây, Văn Lâm không tránh khỏi mặc cảm vì công việc của một thủ môn là ngăn chặn những cú sút của đối phương. Có lẽ thấu hiểu cho hoàn cảnh của thủ thành ĐT Việt Nam, một người nào đó đã để trên bàn mẩu giấy với những dòng chữ khích lệ tinh thần cầu thủ 25 tuổi này.

Trên trang Instagram cá nhân, Văn Lâm viết: "Đang ngồi uống nước một mình trước buổi tập và được một người động viên thế này. Đi tập thôi...", kèm theo dòng chữ ấy là một tấm ảnh chụp mẩu giấy có ghi "Keep going!!! I'll Cheer you up" - "Cố gắng lên chàng trai!!! Tôi sẽ luôn cổ vũ anh bạn".

Đáp lại lời động viên ấy, Văn Lâm nói rằng "Cảm ơn bạn nhiều, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ". Tinh thần mạnh mẽ của Văn Lâm là không phải bàn cãi. Trước khi chuyển đến Muangthong với bản hợp đồng bom tấn, Văn Lâm đã trải qua những tháng ngày sóng gió của sự nghiệp. Thành công ở ĐT Việt Nam và CLB Hải Phòng đã mang tới cho Văn Lâm thành công ngày hôm nay.

Có lẽ các cầu thủ Muangthong cũng cần học hỏi tinh thần của người đồng đội mang hai dòng máu Việt Nam và Nga này. Sự rệu rã trong lối chơi khiến Muangthong không có kết quả tốt dù đã thay HLV mới đến từ Hàn Quốc.

Thậm chí mới đây BLĐ Muangthong còn đề nghị ĐT Thái Lan không triệu tập các tuyển thủ trong đội hình của họ vì sợ ảnh hưởng đến kết quả của đội tuyển. Các thành viên như Adisak, Chappuis hay Teerasil đều thi đấu dưới sức mình thời gian qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo