Quảng cáo

ĐT Curacao mang sao Ngoại Hạng Anh đến King's Cup 2019

Thứ ba, 14/05/2019 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Curacao mới đây đã công bố danh sách sơ bộ 34 cầu thủ chuẩn bị cho King's Cup 2019, trong đó có những ngôi sao đang chơi ở giải Ngoại Hạng Anh.

Mới đây, ĐT Curacao đã công bố danh sách sơ bộ bao gồm 34 cầu thủ sẽ chuẩn bị cho giải giao hữu King's Cup sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 6 tới.

Những cái tên được HLV trưởng Remko Bicentini lựa chọn đều là những gương mặt sáng giá nhất, trong đó có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Eloy Room (thủ môn đang bắt cho PSV Eindhoven), Cuco Martina (hậu vệ của Everton đang cho Feyenoord mượn), Leandro Bacuna (tiền vệ của Cardiff City) hay Elson Hooi (tiền đạo đang khoác áo ADO Den Haag ở giải VĐQG Hà Lan).

Ở King’s Cup 2019, Curacao sẽ đối đầu với Ấn Độ ở vòng đấu loại đầu tiên vào ngày 5/6. Nếu thắng, thầy trò ông Bicentini sẽ vào chung kết gặp đội thắng trong cặp còn lại giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam vào ngày 8/6.

Hiện Curacao đang đứng thứ 82 trên BXH của FIFA. Đây là đội có thứ hạng cao nhất trong số 4 đội dự King’s Cup 2019. Với vị thế này, đoàn quân của ông Bicentini được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Danh sách sơ bộ ĐT Curacao tham dự King's Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt curacao danh sách tham dự King's Cup king's cup 2019 king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT