Quảng cáo

HLV Hà Nội FC: 'Chúng tôi sẽ đứng lên ngay tại chỗ đã vấp ngã'

Thứ ba, 14/05/2019 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận đấu cuối vòng bảng AFC Cup 2019 gặp Tampines Roves, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC thể hiện rõ sự quyết tâm.

Vào lúc 17h00 chiều mai (15/5), CLB Hà Nội sẽ bước vào lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2019 gặp Tampines Rovers đến từ Singapore. Lúc này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang rất rộng cửa đi tiếp khi chỉ cần giành được tối thiểu 1 điểm trên sân Hàng Đẫy chiều mai.

Dẫu vậy, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm vẫn thể hiện sự quyết tâm trước cuộc đối đầu mà ông và các học trò đang nắm nhiều lợi thế này:

'Chúng tôi đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng. Nếu thắng thì chúng tôi sẽ đi tiếp với tư cách đội đầu bảng F.'

hlv chu dinh nghiem

Chiến thắng để đi tiếp tại đấu trường châu lục là điều mà đội bóng thủ đô hướng đến, nhưng ngoài ra, nó còn có ý nghĩa quan trọng hơn, đấy là việc giành lại niềm tin nơi NHM sau những cú sảy chân ở V.League, mà gần nhất là trận thua 1-4 trước Thanh Hóa ở vòng 9 vừa qua.

'Tôi cũng động viên các cầu thủ, rằng trong bóng đá luôn có thắng có thua. Chúng ta không thể tránh khỏi những việc như thế và chúng ta sẽ đứng dậy ngay chỗ vấp ngã để hướng đến tương lai. Chúng tôi phải quên thất bại ở trận Thanh Hóa đi để giành quyền đi tiếp tại AFC Cup.'

Tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Tampines Rovers, ông Chu Đình Nghiêm nói:

'Có 3 cầu thủ chắc chắn không thể ra sân thi đấu trận này là Văn Quyết, Văn Đại và Đỗ Duy Mạnh. Về vị trí nơi hàng thủ mà Duy Mạnh chấn thương để lại, tôi đang cân nhắc khả năng đưa Thành Chung và Văn Hậu vào thi đấu.'

Hiện Hà Nội FC đang là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại AFC Cup với 10 điểm (hiệu số +16). Nếu thắng Tampines Rovers, đội bóng Thủ đô sẽ chiếm ngôi nhất bảng F của đội bóng đến từ Đảo quốc sư tử và đi tiếp với tư cách đội đứng đầu bảng F.

ha noi FC

Trong trường hợp chỉ có được một kết quả hòa, Hà Nội sẽ kết thúc vòng bảng với số điểm là 11 và với hiệu số +16, Quang Hải và các đồng đội vẫn sẽ là đội giành vé vớt nếu đội nhì bảng G là Bình Dương không giành được trọn vẹn 3 điểm trước Ceres-Negros (Philippines). Khi đó Bình Dương tối đa cũng sẽ có 11 điểm như Hà Nội nhưng xếp dưới do kém hiệu số (+7 so với +16).

Một kịch bản có lợi cho cả hai đại diện Việt Nam tại đấu trường này đó là cả Hà Nội và Bình Dương đều giành chiến thắng ở lượt đấu cuối để giành quyền đi tiếp ở AFC Cup năm nay, Hà Nội với tư cách là đội đứng đầu bảng F còn Bình Dương với tư cách là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs tempines rovers hà nội fc tempines rovers afc cup 2019 chu đình nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT