Quảng cáo

Những màn tái xuất đáng chú ý trước thềm King's Cup 2019

Thứ ba, 14/05/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi King's Cup 2019 khởi tranh, HLV Park Hang Seo chính là người vui mừng nhất khi hàng loạt cầu thủ đủ khả năng khoác áo đội tuyển Việt Nam đã trở lại.

>>> VIDEO: Chung kết King's Cup 2006 - Việt Nam vs Thái Lan

Mạc Hồng Quân – Quảng Ninh

Trước khi V-League 2019 khởi tranh, Mạc Hồng Quân đặt quyết tâm rất lớn để được trở lại màu áo đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Bàn thắng của Mạc Hồng Quân giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam như một lời khẳng định cho những gì cầu thủ này đã nói. Đó cũng là trận đấu mà Mạc Hồng Quân được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận và nhắc nhở các CĐV rằng, đội tuyển vẫn còn một tiền đạo hết sức sáng giá.

Mạc Hồng Quân từng là sự lựa chọn không thể thay thế của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Tuy nhiên dưới thời HLV Park Hang Seo, anh vẫn chưa từng một lần được trao cơ hội. Trong thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018, Mạc Hồng Quân cũng chỉ đóng vai trò như 1 trong 90 triệu cổ động viên của đội tuyển. Rõ ràng một cầu thủ tài năng như Hồng Quân không muốn điều đó. Để có được cái gật đầu của thầy Park, anh sẽ phải duy trì phong độ và toả sáng hơn nữa tại đấu trường V-League.

King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam, Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Trọng Đại

Vũ Văn Thanh – HAGL

Đã từ rất lâu rồi các CĐV mới được chứng kiến Văn Thanh ra sân thi đấu. Chấn thương đã khiến hậu vệ này vắng mặt trong 2 chiến dịch quan trọng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Ngay sau khi trở lại, Văn Thanh đã ghi dấu ấn với bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu giữa Viettel và HAGL, giúp đội bóng phố núi đè bẹp đối thủ ngay trên sân nhà với tỉ số 3-0.

Vũ Văn Thanh là cầu thủ để lại nhiều ký ức đẹp nhất cho các CĐV của bóng đá Việt Nam. Hình ảnh Văn Thanh lừng lững ăn mừng sau cú sút penalty quyết định vào lưới U23 Qatar đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết sẽ mãi mãi in đậm trong lòng các CĐV. Hơn bao giờ hết, tất cả đều mong muốn Văn Thanh trở lại và có thêm nhiều pha ăn mừng cảm xúc nữa.

King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam, Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Trọng Đại

Nguyễn Tuấn Anh – HAGL

Để nhắc về lần cuối cùng Tuấn Anh khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Việt Nam đã gần 2 năm, đó là trong trận đấu gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup hồi tháng 6/2017. Chấn thương liên tiếp chấn thương, tiền vệ tài hoa nhất thuộc lứa cầu thủ thế hệ đầu tiên của học viện HAGL Arsenal JMG đã lỡ hẹn rất nhiều giải đấu lớn nhỏ cùng đội tuyển. Anh vẫn chưa có cơ hội để sát cánh cùng những người bạn như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn tại đội tuyển quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên Tuấn Anh đã hoàn toàn hồi phục khi anh được ra sân 9 trận đấu liên tiếp cùng HAGL ở mùa giải này. Với phong độ ấn tượng, rất có thể Tuấn Anh sẽ tái xuất đội tuyển Việt Nam sau 2 năm vắng bóng.

King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam, Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Trọng Đại

Nguyễn Trọng Đại – Viettel

Cầu thủ với biệt danh “hot boy Việt Nam” từng là biểu tượng của đội tuyển U19 dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Rất nhiều CĐV đã đặt dấu hỏi Trọng Đại ở đâu trong những thành công của các cấp độ đội tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã khiến cầu thủ này không còn giữ được phong độ ngay ở CLB Viettel trong 2 năm qua. Đó là lý do khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc không thể đặt niềm tin vào Trọng Đại.

Sau một thời gian sa sút, cựu đội trưởng của đội tuyển U19 Việt Nam đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết và tràn đầy cơ hội góp mặt trong những chiến dịch sắp tới.

King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam, Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Trọng Đại

Hồ Khắc Ngọc – SLNA

“Trái tim” trong lối chơi của CLB SLNA chính là Hồ Khắc Ngọc. Nhắc về người đàn anh, Tuấn Anh dùng những lời khen ngợi hết mức có thể về khả năng “cầm trịch” tuyến giữa của Khắc Ngọc. Anh từng được góp mặt trong đội tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 17 dưới thời HLV Toshiya Miura, tiếc rằng ngay trước ngày lên đường, Khắc Ngọc đã bị HLV Nhật Bản gạch tên khỏi danh sách.

Khắc Ngọc đang thi đấu ngày càng tiến bộ. Trong bối cảnh hàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam rất cần một cầu thủ có phong cách “nghệ sĩ”, nhiều khả năng cầu thủ của SLNA sẽ là người được chọn.

King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam, Vũ Văn Thanh, Tuấn Anh, Trọng Đại

>>> Xem thêm: Quang Hải đáng xem nhất tại AFC Cup 2019

>>> Xem thêm: Đội bóng của Đặng Văn Lâm gây sốc với LĐBĐ Thái Lan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
King's Cup 2019 HLV Park Hang Seo đội tuyển Việt Nam Vũ Văn Thanh Tuấn Anh Trọng Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT