Quảng cáo

Thái Lan huỷ án phạt cầu thủ đấm trọng tài để đấu Việt Nam?

Thứ tư, 22/05/2019 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Thái Lan, cầu thủ Sanrawat Dechmitr đang được cân nhắc xóa án phạt cấm thi đấu 8 trận sau hành vi đấm trọng tài để được tham dự King's Cup.

Phút 90+3 trong trận hòa 1-1 giữa Bangkok United và Port FC ở vòng 11 Thai League, cầu thủ Sanrawat Dechmitr sau khi phản ứng gay gắt với quyết định của trọng tài đã có hành vi "đấm trộm" vào bụng của vị trọng tài chính điều khiển trận đấu. Ngay sau đó, Sanrawat Dechmitr đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp. Không những vậy, LĐBĐ Thái Lan còn đưa ra một án phạt nguội rất nặng dành cho cầu thủ này đó là cấm thi đấu 8 trận (trên tất cả các đấu trường) và nộp phạt khoản tiền 100,000 Baht (tương đương với khoảng 73 triệu đồng).

Dù phải nhận một án phạt rất nặng như vậy nhưng mới đây, theo truyền thông xứ Chùa Vàng, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan là ông Somyot Poompanmoung đã có yêu cầu xóa án phạt cho Sanrawat. Lý do được đưa ra là vì đây là cầu thủ quan trọng, nằm trong danh sách triệu tập của HLV trưởng ĐT Thái Lan chuẩn bị cho King's Cup 2019 sắp diễn ra. Nguồn tin của tờ Siamsport cho biết việc xóa án phạt cho Sanrawat đã được thống nhất dựa trên ý kiến của chủ tịch LĐBĐ Thái Lan và HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Sirisak Yodyardthai.

Sanrawat Dechmitr

Quyết định xóa án phạt nặng dành cho Sanrawat đang gây ra một làn sóng phẫn nộ trong dư luận Thái Lan. Một bộ phận không nhỏ CĐV cho rằng nếu như cầu thủ của Bangkok United được LĐBĐ Thái Lan (FAT) xóa án phạt thì chẳng khác nào tiếp tay cho các hành vi xấu xí, thiếu fairplay trên sân cỏ.

Xem ra, ĐT Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn về kế hoạch nhân sự trước thềm King's Cup 2019. Mới đây, HLV Sirisak Yodyardthai cũng đã phải điều chỉnh kế hoạch hội quân sau khi 9 cầu thủ trụ cột vướng lịch thi đấu của CLB và phải tập trung muộn. Cụ thể,  HLV Sirisak Yodkhakthai đã quyết định lùi thời gian công bố danh sách sơ bộ ĐT Thái Lan dự King's Cup gồm 26 cầu thủ xuống ngày 27/5, và sẽ chốt danh sách chính thức với 23 cái tên được lựa chọn vào ngày 1/6.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngay trong ngày khai mạc của giải (5/6). Đây là trận đấu được cả Đông Nam Á chờ đợi, bởi kết quả sẽ chỉ ra đâu mới là "ông vua" thực sự của bóng đá khu vực.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan Sanrawat Dechmitr king cup kings cup 2019 thái lan vs việt nam hlv thái lan Sirisak Yodyardthai đt việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT