Quảng cáo

Báo Thái quan tâm sát sao tình hình Việt kiều của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 21/05/2019 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những tin tức liên quan đến các cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam khiến dư luận Thái Lan phải chú ý.

Tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup tại Thái Lan. Truyền thông nước này cũng theo dõi từng bước chân của ĐT Việt Nam, đặc biệt là tình hình lực lượng.

Việc ĐT Việt Nam có thể gọi các cầu thủ Việt kiều khiến báo giới Thái Lan càng lo ngại về sức mạnh của đối phương. Tờ Siamsport số ra ngày hôm nay đã đưa thông tin về thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

Chưa biết Filip Nguyễn có thi đấu ở King's Cup hay vòng loại World Cup hay không nhưng tờ này nhận định: "Không gọi Filip Nguyễn nhưng Việt Nam đang liên hệ với Alexander Đặng, một tiền đạo 29 tuổi. Cầu thủ có chiều cao 1m85 đã được HLV Park Hang Seo đến theo dõi trực tiếp. Người Việt Nam đang rất nóng lòng được chứng kiến cầu thủ có bố là người Việt khoác áo đội tuyển nhà."

Không chỉ có vậy, tờ Siamsport còn nhắc đến Văn Lâm như một trong những cầu thủ Việt kiều thành công ở Việt Nam. "Việt Nam có một cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm. Anh ta đã giúp đội vô địch AFF Cup 2018 và tiến sâu ở Asian Cup. Sau đó chuyển đến Muangthong với bản hợp đồng kỷ lục."

Có thể thấy báo giới Thái Lan nắm khá rõ thông tin về nhân sự của các cầu thủ Việt Nam dù cho là các cầu thủ Việt kiều. Điều này càng hâm nóng cho cuộc đại chiến giữa Thái Lan và Việt Nam ở King's Cup tới đây, nơi mà người Thái quyết tâm đánh bại thầy trò Park Hang Seo để khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á.

Còn hơn 2 tuần nữa là giải đấu khởi tranh, Thái Lan đã công bố danh sách 35 cầu thủ sơ bộ, trong khi HLV Park Hang Seo vẫn đang băn khoăn về các lựa chọn của mình. Dự kiến sau vòng 11 V-League, ông Park sẽ công bố 25 cầu thủ tham dự King's Cup. Nhưng chắc chắn một điều, không có cầu thủ Việt kiều nào sẽ đến Thái Lan vào tháng tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt kiều báo Thái Lan Filip Nguyễn Alexander Đặng ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT