Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Tôi không chắc có được gọi lên tuyển không'

Thứ ba, 21/05/2019 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bài phỏng vấn mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ rất thật lòng về quãng thời gian qua và suy nghĩ cho tương lai phía trước khi đợt tập trung đội tuyển đang đến gần.

Chấn thương của Bùi Tiến Dũng đã hoàn toàn lành lặn và ở trận đấu với SHB Đà Nẵng vừa qua, HL V Chu Đình Nghiêm đã điền tên anh vào danh sách thi đấu. Dẫu vậy anh chơi không tốt và nhận nhiều ánh mắt nghi ngại về phong độ.

Chia sẻ với On Sports, Tiến Dũng đã có những lời rất chân thành và thúc đấy bản thân nỗ lực hơn nữa vượt qua giai đoạn khó khăn.

"Tôi nghĩ mọi chuyện rất khó khăn. Để được lên đội tuyển phải được thi đấu nhiều, được sự tin tưởng và quan sát từ BHL đội tuyển. Nói chung là rất nhiều yếu tố để được lên tuyển", Tiến Dũng nói.

Việc chuyển đến CLB Hà Nội là bước tiến trong sự nghiệp nhưng anh lại đang phải làm quen với băng ghế dự bị. Tiến Dũng cho biết không quá quan ngại về vấn đề này. "Việc ngồi dự bị cũng không có gì phải suy nghĩ nhiều bởi đó là cuộc sống, mình cố gắng tới đâu thì mọi chuyện sẽ tới đó."

Hiện ở V-League đang có rất nhiều thủ tài năng và sẵn sàng lấy đi vị trí của anh trên tuyển. Nhưng với Tiến Dũng, đó là điều tốt với bóng đá nước nhà.

"Tôi thấy đây là một tin mừng vì nhiều người tài năng, bộc lộ được khả năng của mình. Nó sẽ tạo ra sự cạnh tranh tốt, chính bản thân mình cũng phải cố gắng. Nó cũng lôi kéo bản thân mình tốt hơn nữa, cố gắng nhiều hơn nữa."

Cuối buổi phỏng vấn, Tiến Dũng chia sẻ suy nghĩ về cơ hội bắt chính ở ĐTQG. Theo đó, mọi chuyện bây giờ đều rất mơ hồ với anh.

"Ở đội tuyển anh Văn Lâm là thủ môn số 1, BHL là những ngươi theo sát để đánh giá và chọn ai là thủ môn chính thức của đội. Còn ở đội U22 tôi cũng không chắc sẽ bắt chính, thậm chí cũng sẽ có người lấy đi vị trí số 2 trên đội tuyển của tôi. Dù vậy ở cấp độ đội tuyển nào tôi cũng phải cố gắng hết sức mình."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Hà Nội FC ĐT Việt Nam U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT