Quảng cáo

Mơ thứ hạng cao, HAGL đưa về viện binh khủng từ Hàn Quốc

Thứ ba, 21/05/2019 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm cải thiện sức mạnh cho các cầu thủ để hướng tới thứ hạng cao ở lượt về V.League, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã mang về một trợ lý HLV thể lực người Hàn Quốc tên Yeong Mok Kim.

VIDEO: HAGL đưa về viện binh khủng từ Hàn Quốc (nguồn: Fanpage HAGL)

Mới đây, tin vui đã đến với NHM Hoàng Anh Gia Lai khi đội bóng này chính thức kí hợp đồng với HLV thể lực Kim Yeong Mok người Hàn Quốc. Sự xuất hiện của trợ lý người Hàn Quốc sẽ góp phần giúp các cầu thủ đội bóng phố Núi cải thiện thể lực, tăng cường sức mạnh để kết thúc mùa giải với thứ hạng cao mùa này.

Trợ lý thể lực Yeong Mok Kim sinh năm 1991, tốt nghiệp đại học thể dục thể thao Dong A, Busan, Hàn Quốc. Anh từng có thời gian làm việc cho một CLB chuyên nghiệp ở Hàn Quốc, Singapore và mới đây đã kết thúc khóa đào tạo huấn luyện thể lực chuyên sâu tại Australia.

hlv han quoc hagl

'Các cầu thủ HAGL có trình độ chuyên môn và kỹ thuật rất tuyệt vời, nhưng bấy nhiêu là chưa đủ. Tôi hy vọng thời gian tới đây sẽ giúp họ nâng cao thể lực, sức mạnh, cải thiện điểm yếu cơ bắp để tăng cường khả năng tranh chấp để họ có thể thi đấu suốt cả mùa giải. Trong tương lai, tôi cũng sẽ làm việc với các lớp trẻ của CLB Hoàng Anh Gia Lai', anh Yeong Mok Kim nói.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong đội ngũ Ban Huấn luyện CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có ít nhất 3 người mang quốc tịch Hàn Quốc đang làm việc tại đây. Với lối đá kỹ thuật pha chất thực dụng của ông Lee Tae-hoon, HAGL đang có những bước tiến trên BXH với vị trí thứ 7. Đầu năm nay, đội bóng phố Núi đặt mục tiêu kết thúc mùa giải với vị trí thứ 5, tuy nhiên, nếu chơi thăng hoa, HAGL hoàn toàn có thể lọt top 3 chung cuộc tại V.League 2019.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hlv thể lực hoàng anh gia lai kim yeong mok vleague 2019 hlv hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo