Quảng cáo

HLV Hà Nội FC lý giải nguyên nhân để Bùi Tiến Dũng bắt chính

Thứ hai, 20/05/2019 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận thắng thót tim Đà Nẵng FC, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lý do khiến ông trao cơ hội bắt chính cho Bùi Tiến Dũng là vì đội tuyển Việt Nam và U23 sắp tập trung.

VIDEO: Tuyển thủ Thái Lan thơm má an ủi đối thủ sau khi nhận thẻ đỏ (Nguồn: Zing)

Trận đấu vòng 10 V.League 2019 tối qua (19/5) giữa Hà Nội vs Đà Nẵng chính là cột mốc khó quên với cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng khi anh có lần đầu tiên được ra sân bắt chính kể từ ngày đầu quân cho đội bóng thủ đô. Trận này, Tiến Dũng thủng lưới 2 bàn, nhưng CLB Hà Nội vẫn giữ lại được 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

Trước đó, đã có nhiều mối lo ngại về phong độ của thủ môn này khi anh liên tiếp phải ngồi dự bị cho đàn anh Văn Công. Tuy nhiên, khi đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam sắp sửa tập trung cho các chiến dịch khác nhau, Bùi Tiến Dũng bất ngờ được điền tên vào đội hình xuất phát của CLB Hà Nội. Chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm giải thích:

bui tien dung

“Bùi Tiến Dũng rất lâu rồi mới thi đấu vì chấn thương. Tôi tạo điều kiện cho cậu ấy một phần vì Văn Công đã phải bắt quá nhiều. Bởi thế, tôi sẽ để Văn Công nghỉ 1, 2 trận nhằm hồi phục thể lực bị bào mòn. Về phần Tiến Dũng, tôi muốn tạo điều kiện để bạn ấy có cơ hội khẳng định khi U23 và tuyển Việt Nam sắp tập trung”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

"Tôi cũng hài lòng với phong độ của cậu ấy. Vì lâu chưa chơi lại, Tiến Dũng cần có thêm thời gian", ông Nghiêm không trách học trò khi để thủng lưới 2 bàn ở trận này.

Sau chiến thắng trước Đà Nẵng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có 21 điểm và vững vàng ở vị trí thứ 2, kém 2 điểm so với đội đầu bảng CLB TP.HCM. Vòng 11 tới đây, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường gặp Nam Định. Đây tiếp tục sẽ là cơ hội để Bùi Tiến Dũng khẳng định mình cũng như lấy lại phong độ trước ngày tập trung đội tuyển.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng hà nội vs đà nẵng u23 việt nam đội tuyển việt nam hlv chu đình nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT