Quảng cáo

Daegu vs Incheon: Sân khấu là của Công Phượng

Chủ nhật, 19/05/2019 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết thúc giai đoạn lượt đi, Công Phượng và đồng đội đã giành những kết quả tệ hại qua đó xếp cuối cùng trên BXH K-League. Trận mở màn với Daegu ở giai đoạn lượt về mang ý nghĩa quan trọng.

Video: NHM Incheon ủng hộ Công Phượng (nguồn: ChoiHuong TV)

Mùa bóng mới với Incheon United vẫn là những sóng gió ập đến. Tưởng chừng với chiến lược gia tài năng Andersen, đội bóng này sẽ xây dựng một đội hình đủ mạnh để vươn lên nửa trên của BXH thì những kết quả yếu kém khiến họ đang làm quen với vị trí cuối bảng.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, Incheon thắng 1 hòa 3 và để thua 7, trận thắng gần nhất đã ở vòng 2 của K-League. Giống như năm ngoái, họ lại thay tướng giữa dòng. Và ở giai đoạn lượt về này, HLV Yoo Sang Chul sẽ lên nắm quyền và tiếp tục hành trình đầy thử thách ở đội bóng này.

Mở màn giai đoạn lượt về, Incheon sẽ đối đầu với Daegu-đội bóng mà họ thất bại 0-3 ở lượt đi. Trận đấu mà Công Phượng đã chơi tốt khi có lần đầu tiên được đá chính. 4 tháng trên đất Hàn Quốc là đủ để Công Phượng biết mình thiếu những gì và cần cải thiện những gì.

Lượt đi đã trôi qua, lúc này Công Phượng và các đồng đội cần xóa đi tâm lý nặng nề thời gian vừa rồi và chơi như thể mùa giải mới bắt đầu. Với một HLV mới, họ cần nỗ lực để lấy suất đá chính và cải thiện thành tích của đội nhà.

Làm khách trên sân của Daegu không hề dễ dàng, đội bóng này đang đứng thứ 4 trên BXH và chỉ kém đội đầu bảng Ulsan Hyundai 4 điểm. Nhưng như HLV Yoo Sang Chul phát biểu trong buổi ra mắt các cầu thủ: "Nếu muốn đánh bại đối thủ, các anh phải cho thấy mình thật đặc biệt".

Lời phát biểu mang tính khích lệ nhưng đầy tính thâm sâu. Nếu Incheon cứ thua, các cầu thủ nên cảm thấy hổ thẹn, họ là những người thất bại, họ chỉ là những cầu thủ bình thường và họ chẳng có gì đặc biệt cả.

Với Công Phượng cũng vậy, có thể anh chơi tốt ở ĐT Việt Nam nhưng anh chưa thể hiện được nhiều ở Hàn Quốc. Nếu cứ loay hoay với phong cách hiện tại, thật khó để Công Phượng thành công dù ở môi trường nào đi chăng nữa. Trong một đội hình rệu rã như thế, đây là lúc để Công Phượng thể hiện mình và chiếm lấy lòng tin từ HLV Yoo Sang Chul.

Ở trận này đấu tới, Incheon có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Với đối tác ăn Mugosa trên hàng công, Công Phượng có đủ điều kiện thuận lợi để tỏa sáng. Chơi phía sau tiền đạo sắc bén như vậy, Công Phượng hoàn toàn thoải mái tự do sáng tạo. Và hi vọng SVĐ Daegu Bank Park sẽ là sân khấu để anh tỏa sáng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daegu vs Incheon Công Phượng K-League Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT