Quảng cáo

Đỗ Văn Thuận gia hạn hợp đồng 9 tỷ với CLB TPHCM

Thứ sáu, 17/05/2019 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã cam kết tương lai với CLB TPHCM đến năm 2022 với một bản hợp đồng trị giá 9 tỷ.

>>> VIDEO: Xuân Trường lập siêu phẩm đá phạt ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Buriram United

Theo thông tin từ phía CLB TPHCM, Đỗ Văn Thuận đã đồng ý ở lại đội bóng này đến năm 2022. Trong 3 năm, tiền vệ 27 tuổi sẽ nhận được số tiền lên tới 9 tỷ đồng. Dù bản hợp đồng cũ của Văn Thuận và TPHCM vẫn chưa đáo hạn nhưng nhận thấy tầm quan trọng của cầu thủ này, đội bóng đã chủ động đàm phán và nhanh chóng chốt bản hợp đồng mới.

Với bản hợp đồng này, Đỗ Văn Thuận đã trở thành một trong những cầu thủ bóng đá Việt Nam nhận lương khủng nhất tại V-League. Trước đó, Văn Thuận thi đấu cho CLB Sài Gòn, trước khi chuyển sang TPHCM khi Lê Công Vinh còn ngồi trên cương vị chủ tịch.

Đỗ Văn Thuận, CLB TPHCM, V-League 2019, đội tuyển Việt Nam

Đích thân chủ tịch CLB TPHCM ở thời điểm hiện tại, ông Nguyễn Hữu Thắng đã chia sẻ:

“Chúng tôi đã tái ký hợp đồng với Đỗ Văn Thuận. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Văn Thuận là tiền vệ giỏi nên TP.HCM phải sớm giữ chân. Chúng tôi tin tưởng Văn Thuận sẽ có thêm nhiều đóng góp cho đội bóng trong thời gian tới”. Theo Saostar.

Đỗ Văn Thuận còn được biết đến với biệt danh Thuận “xuôi”. Anh được coi là “trái tim” nơi hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Dưới thời HLV Chung Hae-seong, Văn Thuận đang cùng CLB TPHCM bay cao với vị trí nhất bảng tại V-League 2019 sau 9 vòng đấu. Nếu theo dõi TPHCM và Văn Thuận thi đấu, các CĐV sẽ không bất ngờ khi đội bóng này đã giành được tới 20 điểm, nhiều hơn bất cứ CLB nào khác tại V-League 2019.

Đỗ Văn Thuận, CLB TPHCM, V-League 2019, đội tuyển Việt Nam

Điểm nổi bật của Văn Thuận chính là những yếu tố cần thiết nhất đối với một tiền vệ: khả năng thu hồi bóng, sút xa và đặc biệt là những đường chuyền dài chính xác. Ngoài ra, Văn Thuận cũng có khả năng bao sân rất tốt với nền tảng thể lực dồi dào trong giai đoạn chín của sự nghiệp.

Văn Thuận từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, anh đã bị gạch tên khỏi đội hình trong chiến dịch chinh phục AFF Cup 2018 vừa qua. Với phong độ cao tại V-League 2019, tiền vệ sinh năm 1992 tràn trề hy vọng được vị chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự giải đấu King's Cup sắp tới.

>>> Xem thêm: Những màn tái xuất đáng chú ý trước thềm King's Cup

>>> Xem thêm: Những cầu thủ nào gần như chắc suất tham dự King's Cup?

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đỗ Văn Thuận CLB TPHCM V-League 2019 đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT