Quảng cáo

Thi đấu xuất sắc tại AFC Cup, Hà Nội và Bình Dương được VFF thưởng nóng

Thứ năm, 16/05/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc cùng lọt vào vòng bán kết AFC Cup 2019 khu vực Asean, Hà Nội và Bình Dương đã được VFF thưởng nóng.

Ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2019, diễn ra chiều 15/5, hai đại diện của Việt Nam là Becamex Bình Dương và CLB Hà Nội cùng giành chiến thắng quan trọng và có vé vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, Hà Nội FC đã đánh bại Tampines Rover dễ dàng trên sân nhà Hàng Đẫy với các pha lập công của Oseni và Thành Chung.

Trong khi đó Becamex Bình Dương có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Ceres Negros. Tuy nhiên Wander Luiz đã kịp thời toả sáng ở những phút cuối giúp đội bóng đất Thủ giành tấm vé vào bán kết trong muộn màng.

Trước thành tích thi đấu xuất sắc của hai CLB Hà Nội và B.Bình Dương tại AFC Cup, Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam đã gửi lời chúc mừng và quyết định thưởng mỗi CLB 200 triệu đồng.

Ở vòng bán kết khu vực Asean, Hà Nội sẽ đối đầu với Ceres Negros, trong khi Becamex Bình Dương gặp PSM Makassar của Indonesia. Nếu cùng thắng, hai đội bóng sẽ tạo nên trận chung kết toàn Việt Nam ở khu vực ASEAN Zone năm nay.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Bình Dương FC AFC Cup 2019 VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT