Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: "V-League nên đổi lịch để giúp Hà Nội đá AFC Cup"

Thứ tư, 15/05/2019 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng của CLB Hà Nội đã đưa ra những đề nghị về lịch thi đấu sau khi CLB Hà Nội chính thức giành vé đi tiếp tại AFC Cup 2019.

Chiều nay (15/5), CLB Hà Nội đã có cuộc tiếp đón Tampines Rovers trên sân nhà Hàng Đẫy ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2019. Đây là trận đấu mà nếu giành trọn vẹn 3 điểm, đại diện của Việt Nam sẽ chính thức giành vé đi tiếp ở giải đấu danh giá thứ 2 của châu lục.

Với mục tiêu là giành chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra đội hình với rất nhiều ngôi sao tấn công. Và các học trò đã không làm ông phải thất vọng. Kết cục của trận đấu được định đoạt ngay trong 45 phút đầu tiên khi Oseni và Thành Chung thay nhau lập công bằng những pha đánh đầu chuẩn xác. Tỉ số 2-0 là quá đủ để CLB Hà Nội vươn lên ngôi đầu bảng F và tiến vào vòng tiếp theo của AFC Cup.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Thắng trận, chúng tôi vượt qua vòng bảng. Nó còn có ý nghĩa sau trận gặp CLB Thanh Hóa đáng quên vừa qua. Khả năng dứt điểm của chúng tôi ở trận đấu này chưa được tốt. Lịch thi đấu và thời tiết nắng nóng khiến cầu thủ của tôi suy giảm thể lực. Đội đã cố gắng, nhưng nhiều cơ hội ngon ăn đã bị bỏ lỡ đáng tiếc.


Tôi muốn CLB Hà Nội có thêm bàn thắng để chủ động rút trụ cột ra dưỡng sức, nhưng các cầu thủ không làm được. Họ tạo ra nhiều cơ hội rất rõ ràng, nhưng việc cầu toàn và một phần là thể lực khiến CLB Hà Nội chỉ có 2 bàn thắng".

Với việc giành quyền vượt qua vòng bảng, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở 3 mặt trận là V-League, Cúp Quốc Gia và AFC Cup. Chính vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm đã đưa ra những đề nghị để đội bóng Thủ đô có thể sắp xếp lịch thi đấu hợp lý hơn, bảo đảm nền tảng thể lực cho các cầu thủ: "Tôi nghĩ ban tổ chức và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nên thay đổi lịch thi đấu, để CLB Hà Nội có nhiều thời gian chuẩn bị cho các trận bán kết AFC Cup cũng như V-League".

Cùng với CLB Hà Nội, đại diện còn lại của Việt Nam ở AFC Cup là Becamex Bình Dương cũng đã lách qua khe cửa hẹp khi giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Ceres Negros và cũng có được 1 suất đi tiếp. Bàn thắng duy nhất của Becamex Bình Dương được ghi nhờ công của tiền đạo Wander Luiz.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hà nội vs tampines rovers hà nội fc chu đình nghiêm vleague 2019 afc cup 2019 clb hà nội oseni thành chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT