Quảng cáo

Xuân Trường ghi dấu giày trong chiến thắng đậm 4-1 của Buriram Utd

Thứ tư, 15/05/2019 22:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phải đến khi Xuân Trường được vào sân từ băng ghế dự bị, CLB Buriram Utd mới có thể thay đổi cục diện trận đấu, đánh bại Rayong FC để giành quyền vào vòng 16 đội Cúp Liên đoàn.

VIDEO: Xuân Trường ghi dấu giày trong chiến thắng 4-1 của Buriram (Nguồn: Buriram Utd)

Trở lại với đấu trường Cúp Liên đoàn Thái Lan sau chiến thắng tưng bừng 2-0 trước Nakhon Ratchasima vừa qua, CLB Buriram Utd gặp Rayong FC mà không có bóng dáng tiền vệ Lương Xuân Trường.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Nhà ĐKVĐ Thai League đã gặp muôn vàn khó khăn trước đội top giữa của giải hạng nhì Thái Lan. Dù kiểm soát bóng vượt trội song các chân sút của Buriram Utd lại gặp rất bế tắc khi tìm đường đưa bóng vào khung thành đội chủ nhà.

buriram united

Thậm chí, Buriram Utd còn suýt phải đón nhận một trận thua khi đầu hiệp 2, Rayong FC có bàn dẫn trước. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic khi đúng phút 55, trong một pha phản công, sức ép từ Suphanat đã khiến hậu vệ Rayong FC đá phản lưới nhà.

Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Rayong FC vs Buriram United bước vào 30 phút hiệp phụ. Tại đây, HLV trưởng Bozidar Bandovic bắt đầu tung Lương Xuân Trường vào sân. Sự xuất hiện của tiền vệ đội tuyển Việt Nam ít nhiều khiến thế trận được cải thiện.

Phút 108, Xuân Trường đảm nhận trọng trách thực hiện cú đá phạt rất xa từ ngoài vòng cấm, anh không sút bổng mà thay vào đó là một đường chuyền thông minh đưa bóng đi sệt đến chân Andres Tuens. Anh này sau đó đã tinh tế chọc khe cho Supachok sút tung lưới Rayong, nâng tỷ số lên 2-1.

Không lâu sau đó, Pedro Junior nâng tỷ số lên 3-1 và trước khi khép lại trận đấu, đích thân tiền vệ Supachok đã thực hiện đường kiến tạo cho chính ngoại binh Brazil ấn định tỷ số 4-1.

doi hinh

Diễn biến chính: Ấn F5 thường xuyên để cập nhật

180': Buriram ấn định thắng lợi với tỷ số 4-1 để vào vòng 16 đội.

90': 90 phút thi đấu chính thức đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Hai đội bước vào hai hiệp phụ.

55': VÀO! Buriram Utd đã san bằng cách biệt. Hậu vệ Rayong đã đá phản lưới nhà sau sức ép từ Suphanat!

50': VÀO! Đội chủ nhà Rayong đã có bàn thắng mở tỷ số.

45': Hiệp 1 trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

41': Supachok nhận bóng và dứt điểm! Rất đáng tiếc khi bóng đi trật khung thành Rayong.

26': Nguy hiểm! Hosogai suýt chút nữa đã có bàn thắng.

1': Trận đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp PTT Rayong vs Buriram United Rayong vs Buriram trực tiếp Buriram Utd Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT