Quảng cáo

'Siêu thủ môn' của Thái Lan về nước sớm chuẩn bị cho King's Cup

Thứ tư, 15/05/2019 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn nổi tiếng Kawin đã trở về Thái Lan sớm gần 1 tháng trước khi King's Cup khởi tranh.

Tờ Siamsport số ra ngày 15/5 đã đưa tin về sự có mặt của Kawin tại sân bay Bangkok. Theo đó, sau khi kết thúc mùa giải ở châu Âu, thủ thành 29 tuổi sẽ trở về hội quân cùng đội tuyển Thái Lan.

Vì King's Cup còn một tháng nữa mới diễn ra và giải Thai League vẫn đang thi đấu nên Kawin sẽ tập chay để đảm bảo thể lực ở vòng loại sắp tới. Thủ thành này cũng là cầu thủ nước ngoài đầu tiên trở về nước tham dự King's Cup.

Một số cái tên rất được người Thái trông đợi nữa là tiền vệ Thitipan, Theerathon và Chanathip. Trong đó 'Messi Thái' Chanathip đang bị chấn thương và cần thời gian xem xét có thể thi đấu ở King's Cup hay không.

Ở mùa giải vừa qua, Kawin được xoay tua trong đội hình của OH Leuven. Anh ra sân 9 lần với tổng thời gian là 810 phút thi đấu. Anh và các đồng đội tiếp tục ở lại First Devision B năm sau khi giành quyền trụ hạng ở giai đoạn thi đấu vòng trụ hạng.

Với sự bổ sung của những con bài tốt nhất, Thái Lan đang hướng đến chức vô địch King's Cup 2019. Và mở màn là trận đấu với ĐT Việt Nam, nơi mà họ quyết tâm giành chiến thắng để khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 5/6 trên SVĐ Chang Arena. Lúc này BTC đã bày bán vé, NHM có thể đặt mua qua trang web www.thaiticketmajor.com.

Một số hình ảnh của Kawin tại sân bay (nguồn: Siamsport)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT