Quảng cáo

Văn Khánh đủ khả năng thay thế Duy Mạnh tại King's Cup?

Thứ tư, 15/05/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Khánh có thể sẽ thay thế Duy Mạnh tham dự King's Cup, sau khi trung vệ của Hà Nội đã gặp phải chấn thương.

>>> VIDEO: Màn hát quốc ca đầy hào hùng của Duy Mạnh và các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Chấn thương của Duy Mạnh đến trong trận đấu với Thanh Hoá tại vòng 9 V-League. Đây là trận đấu mà Hà Nội đã để thua tan nát trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Cặp trung vệ của họ là Duy Mạnh đã dính chấn thương còn Đình Trọng cũng có một ngày thi đấu không tốt và phải nhận thẻ đỏ.

Trước thông tin Duy Mạnh sẽ bỏ lỡ King’s Cup, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã tiến cử một cầu thủ đủ khả năng thế chỗ trung vệ của Hà Nội. Ông nói:

“Hoàng Văn Khánh đang thi đấu xuất sắc trong màu áo SLNA tại mùa giải năm nay. Ở 3 trận đấu gần nhất, việc SLNA không để thủng lưới một bàn nào, có công không nhỏ của cầu thủ này. Tất nhiên không thể không nhắc tới sự xuất sắc của các nhân tố khác như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, ngoại binh Memovic… Theo quan điểm của riêng cá nhân tôi, Hoàng Văn Khánh xứng đáng được ông Park trao cơ hội.” Theo: Báo Nghệ An

https://thethao247.vn/322-dinh-trong-nhan-the-do-ha-noi-thua-soc-truoc-thanh-hoa-d179496.html

Hoàng Văn Khánh chính là cái tên được các CĐV SLNA đặt trọn niềm tin sau sự ra đi của đội trưởng Quế Ngọc Hải. Trước thềm V-League 2019 khởi tranh, SLNA phải chịu tổn thất rất lớn vì thiếu vắng một trung vệ chất lượng như Ngọc Hải. Rất may, Văn Khánh đã toả sáng kịp thời để giúp cho đội bóng xứ Nghệ góp mặt trong nhóm dẫn đầu ở thời điểm hiện tại.

Hoàng Văn Khánh sinh năm 1995, quê Nghệ An. Anh là một trong những trung vệ nội xuất sắc nhất tại V-League thời điểm hiện tại. Khánh đã chiếm trọn vẹn niềm tin của HLV Nguyễn Đức Thắng cũng như các CĐV cùng các đồng đội. Con số 810 phút/9 trận ra sân là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quan trọng của cầu thủ này với SLNA.

Với thể hình lý tưởng và phong độ ổn định trong suốt thời gian qua, Văn Khánh đã giúp SLNA trở thành CLB có hàng phòng ngự xuất sắc nhất V-League, chỉ với 5 bàn thua kể từ đầu mùa. Những đội bóng từng đụng độ SLNA như Quảng Nam, Quảng Ninh, Nam Định, Viettel và Hải Phòng đều hoàn toàn bất lực trong việc chọc thủng lưới đội bóng xứ Nghệ. Không thể không nhắc đến người chơi bên cạnh Văn Khánh là Memovic. Bộ đôi này đã có sự phối hợp hết sức ăn ý khiến cho các CĐV của SLNA hoàn toàn quên đi cái tên Quế Ngọc Hải.

https://thethao247.vn/322-dinh-trong-nhan-the-do-ha-noi-thua-soc-truoc-thanh-hoa-d179496.html

Trong bối cảnh hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều vấn đề, Văn Khánh nổi lên như một “anh hùng gặp thời”. Không chỉ Duy Mạnh chấn thương, cả Thành Chung và Tấn Sinh đều chưa chiếm được suất đá chính tại CLB. Thành Chung chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát đúng 1 trận, vào sân thay người 3 trận, tổng cộng đã ra sân 164 phút. Trong khi đó Tấn Sinh đá chính 4 trận, vào sân từ băng ghế dự bị 4 trận, tổng cộng 409 phút.

Giải đấu King’s Cup đang tới gần. HLV Park Hang Seo có lẽ đã có cho riêng mình những sự lựa chọn trong bộ khung của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên những sự cố ngoài ý muốn như chấn thương của Duy Mạnh buộc ông phải đưa ra sự thay đổi, và đó là cơ hội để Văn Khánh cũng như các cầu thủ khác có thêm động lực cố gắng.

>>> Xem thêm: HLV Park chọn ai thay thế Duy Mạnh tại King's Cup

>>> Xem thêm: Báo châu Á: Công Phượng sẽ được trọng dụng dưới thời HLV mới

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Khánh Duy Mạnh Duy Mạnh chấn thương đội tuyển Việt Nam King's Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT