Quảng cáo

Báo châu Á: Công Phượng sẽ được trọng dụng dưới thời HLV mới

Thứ tư, 15/05/2019 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Công Phượng đã được tờ Fox Sports Asia đánh giá sẽ toả sáng rực rỡ dưới thời tân HLV Yoo Sang-chul ở Incheon United.

>>> VIDEO: Bàn thắng tuyệt đẹp của Nguyễn Công Phượng trong màu áo U19 Việt Nam

Chiều ngày 14/5, đội bóng của Công Phượng ra thông báo bổ nhiệm chính thức ông Yoo Sang-chul trở thành tân HLV trưởng với một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng, thay thế cho HLV tạm quyền Lim Yoong-jong.

Incheon United đang nỗ lực cải thiện tình hình của đội bóng sau chuỗi trận bết bát kể từ đầu mùa giải. Sau 11 vòng đấu đã qua tại K-League 2019, CLB này đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH với 6 điểm. Họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng kể từ đầu mùa giải, ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 17 bàn.

Riêng dưới thời HLV tạm quyền Lim Yoong-jong, người thay thế ông John Andersen, Incheon United cũng không biết đến mùi chiến thắng sau 5 trận đấu với 2 trận hoà và 3 thất bại. Hơn nữa, vị chiến lược gia này cũng không có bằng Professional Level do BTC K-League quy định nên khó có thể trở thành HLV chính thức của Incheon.

Nguyễn Công Phượng, Incheon United, K-League 2019, đội tuyển Việt Nam

Trước sự kiện này, tờ Fox Sports Asia viết:

“Tiền đạo người Việt Nam Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội tại Incheon United sẽ được dẫn dắt bởi một vị HLV mới người Hàn Quốc, đó là ông Yoo Sang-chul.

Vị chiến lược gia 47 tuổi đã có hơn 120 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc khi còn theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số. Ông là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình ĐTQG Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV Guus Hiddink đã làm nên chiến tích lịch sử tại World Cup 2002, đó là lọt vào tới trận bán kết.

Incheon đã sa thải HLV John Andersen vào ngày 15 tháng 4 sau khởi đầu thất bại khi chỉ giành được 4 điểm sau 7 trận đấu. Ngay cả khi cựu cầu thủ của Incheon là ông quyền Lim Yoong-jong lên nắm quyền thay thế, tình hình cũng không được cải thiện. Incheon vẫn đứng ở vị trí cuối bảng chỉ với 6 điểm sau 11 trận đấu. BLĐ đội bóng hy vọng HLV mới sẽ giúp CLB thoát khỏi tình cảnh hiện tại.”

Nguyễn Công Phượng, Incheon United, K-League 2019, đội tuyển Việt Nam

Đánh giá về cơ hội của Công Phượng dưới thời HLV mới, tờ báo này viết tiếp:

“Nguyễn Công Phượng đóng vai trò quan trọng với Incheon United dưới thời HLV Andersen, tuy nhiên anh đã bị gạt ra khỏi đội hình khi ông Lim Yoong-jong lên nắm quyền. Trong giai đoạn đầu mùa giải, Công Phượng đã chơi tốt và nhiều khả năng anh sẽ được tân HLV của CLB trọng dụng trong giai đoạn sắp tới. HLV Yoo sẽ tiếp tục công việc mà ông Andersen để lại, đó là giúp Công Phượng toả sáng tại K-League”.

Ông Yoo Sang-chul sẽ có trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng Incheon United khi đối đầu với Daegu FC ở vòng 12 K-League, diễn ra vào lúc 12h ngày 19/05.

>>> Xem thêm: Những cầu thủ nguy hiểm của Thái Lan mà Việt Nam phải dè chừng

>>> Xem thêm: Báo châu Á bình chọn Quang Hải đáng xem nhất tại AFC Cup

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Incheon United K-League 2019 đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo