Quảng cáo

HAGL 'bật đèn xanh' cho Tuấn Anh, Văn Thanh lên tuyển

Thứ sáu, 17/05/2019 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh tin rằng Tuấn Anh và Văn Thanh đủ sức khỏe để phục vụ đội tuyển cho King's Cup sắp tới.

Những ngày qua dư luận phao tin rằng Tuấn Anh và Văn Thanh nằm trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo cho King's Cup tại Thái Lan vào tháng tới.

Điều này càng có cơ sở khi cả hai đã chơi rất tốt trong thời gian qua, điển hình nhất là chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel tuần vừa qua. Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút trong khi Văn Thanh trực tiếp lập công mang về chiến thắng của đội nhà.

Hai cầu thủ này đã được bác sĩ Choi Ju Young thăm khám nhưng chưa có kết luận cụ thể. Dù vậy việc Văn Thanh và Tuấn Anh được triệu tập dấy lên nhiều nghi ngại. Cả hai đã rời xa sân cỏ khá lâu và chỉ mới thi đấu trở lại trong thời gian ngắn, vì vậy NHM lo lắng họ có đủ khỏe mạnh và những đôi chân "rắn chắc" để cống hiến cho ĐTQG hay không?

Chia sẻ với VOV, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Văn Thanh đã được bác sĩ Choi kiểm tra kỹ nhưng chưa có kết luận cuối cùng với CLB. Còn Tuấn Anh đã chơi tốt dần lên ở những vòng đấu đã qua và dần lấy lại phong độ vốn có."

Trước những ý kiến có nên giữ hai cầu thủ này ở lại CLB hay không, trưởng đoàn Tấn Anh bày tỏ quan điểm: "Từ nay đến King's Cup còn 3 tuần nữa mới diễn ra, trong khi V-League đến vòng 13 mới tạm nghỉ. Tôi tin các cầu thủ HAGL sẽ đủ thời gian bình phục.

Quan điểm của HAGL là khi cầu thủ đủ điều kiện thi đấu cho ĐTQG thì CLB không giữ lại. Thậm chí tôi rất vui nếu Văn Thanh và Tuấn Anh được triệu tập bởi cả hai đã rất lâu không khoác áo ĐTQG. Với Tuấn Anh, cậu ấy còn chưa từng làm việc với thầy Park."

Với việc HGAL "bật đèn xanh" cho hai trụ cột lên tham dự đội tuyển, NHM có thêm niềm tin được chứng kiến những bước chạy của Tuấn Anh và Văn Thanh ở King's Cup sắp tới. Để chuẩn bị cho giải đấu trên, ông Park có kế hoạch triệu tập 25 cầu thủ. ĐT Việt Nam chỉ tập luyện 2 ngày trước khi lên đường sang Thái Lan đá trận mở màn vào ngày 5/6.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Văn Thanh ĐT Việt Nam King's Cup HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT