Quảng cáo

Người Thái tuyên bố cứng trước King's Cup 2019

Thứ năm, 16/05/2019 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Somyot Poompanmoung cho rằng ĐT Thái Lan cần thận trọng trước Việt Nam, nhưng phải vô địch King's Cup 2019.

Trước thềm King's cup 2019, ĐT Thái Lan đang tràn đầy sự tự tin đánh bại ĐT Việt Nam nhằm giành lại vị thế 'ông Vua bóng đá Đông Nam Á'. Tuy nhiên mới đây, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan FAT đã lên tiếng yêu cầu đội nhà thận trọng trước 'Rồng Vàng'.

Chủ tịch Somyot Poompanmoung nói: "Cả 3 đối thủ của đội tuyển Thái Lan tham dự King's Cup là Việt Nam, Curacao và Ấn Độ đều có thành tích cao hơn chúng ta. Các trận đấu sắp tới đều rất thách thức, do đó chúng ta không thể bất cẩn đặc biệt trận gặp Việt Nam.

Chúng tôi tự tin có thể đối đầu bất kỳ đội bóng nào. Đối với King's Cup năm nay, chúng tôi đặt mục tiêu đoạt chức vô địch dành tặng người dân Thái Lan. Chúng tôi phải trở thành nhà vô địch để khiến cho người hâm mộ được hạnh phúc và tự hào".

Mới đây, HLV ĐT Thái Lan Sirisak đã lên tiếng khẳng định 'Voi chiến' không hề ngán 'Rồng vàng' ở trận khai mạc giải đấu. Để chuẩn bị cho trận đại chiến này, HLV Sirisak đã phải triệu tập những ngôi sao tốt nhất của Thái Lan như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan hay thủ môn Kawin Thamsatchanan về tham dự King's Cup lần thứ 49.

Đội tuyển Thái Lan kì vọng sẽ đánh bại Việt Nam để khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á. Với một chút lợi thế sân nhà, người Thái có vẻ đã quên bài học ở vòng loại U23 châu Á 2020 khi U23 Thái Lan với khí thế bừng bừng đã dễ dàng gục ngã trước U23 Việt Nam với tỉ số 0-4.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan King Cup 2019 King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT