Quảng cáo

HLV Thái Lan giải thích lý do triệu tập đồng đội Văn Lâm lên tuyển

Thứ năm, 16/05/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong phát biểu mới nhất, HLV Sirisak chia sẻ về lý do gọi 35 cầu thủ, trong đó có những người đang thi đấu cho đội cuối bảng Thai League Muangthong United.

Chỉ còn 3 tuần nữa, King's Cup sẽ khởi tranh. LĐBĐ Thái Lan đã công bố danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho giải đấu tới. Trong số này có nhiều gương mặt quen thuộc đang chơi bóng ở các CLB lớn như Buriram United, Muangthong hay Bangkok United,...

Phát biểu trước báo giới, HLV Sirisak chia sẻ: "Tôi và các thành viên trong BHL đã theo dõi rất kỹ phong độ của các cầu thủ. 35 cầu thủ này là những người nổi bật nhất và thời gian tới, tôi sẽ theo dõi phong độ các cầu thủ ở Thai League, M150 Championship và League Cup. Ai thể hiện tốt, người ấy sẽ có tên trong 23 cầu thủ chính thức."

Ở đợt tập trung lần này có những gương mặt bị bỏ quên nhưng có cũng gương mặt được gọi lên gây tranh cãi, tiêu biểu là các cầu thủ khoác áo Muangthong United. HLV Sirisak chia sẻ về điều này.

"Tôi muốn các cầu thủ cam kết thi đấu hết sức trong màu áo CLB, với cả những cầu thủ không được gọi cũng vậy. Chinnaphat hay Supachok sẽ không chơi cho ĐTQG. Họ được ưu tiên cho đội U23 Thái Lan của ông Gama.

Mặc dù Muangthong không có kết quả tốt nhưng các cầu thủ như Sarach hay Teerasil Dangda có nhiều kinh nghiệm. Với những đóng góp của Dangda, anh ấy xứng đáng được tôn trọng. Nếu chơi trong trận gặp Việt Nam, đấy sẽ là lần thứ 100 anh ấy chơi cho ĐT", HLV Gama giải thích.

Ở đợt tập trung này, ông Sirisak điền tên thần đồng 17 tuổi Suphanat. Ông tỏ ra hào hứng khi nói về cầu thủ tài năng này.

"Ban đầu tôi trao đổi với ông Gama rằng sẽ chỉ lấy 1 cầu thủ ở đội U23 là Supachai. Nhưng Suphanat thực sự rất thú vị khi có lòng dũng cảm và các bàn thắng ở Buriram. Tôi nghĩ nên trao cho cậu bé một cơ hội."

Với dàn cầu thủ được coi là mạnh nhất của bóng đá Thái Lan, NHM đang chờ đợi trận cầu đỉnh cao giữa Thái Lan và Việt Nam. Trong khi người Thái đã chốt kế hoạch nhân sự thì HLV Park Hang Seo vẫn đang đánh giá chi tiết và lên danh sách ở thời điểm thích hợp.

King's Cup sẽ diễn ra từ ngày 5/6 với trận đấu hấp dẫn Việt Nam-Thái Lan lúc 19h45 trên sân Chang Arena.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Thái Lan Văn Lâm Muangthong ĐT Việt Nam King's Cup Sirisak Yodyardthai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT