Quảng cáo

Bất ngờ với cái tên của Hà Nội được bầu chọn hay nhất lượt cuối AFC Cup

Thứ năm, 16/05/2019 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không phải những chân sút trên hàng công, chính Phạm Đức Huy mới là cái tên được FOX Sports bình chọn là cầu thủ hay nhất lượt đấu cuối vòng bảng AFC Cup 2019.

Chiều qua (15/5), 2 đại diện của Việt Nam là CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đều đã bước vào trận đấu cuối cùng của mình ở vòng bảng AFC Cup 2019. Trong khi Bình Dương phải trải qua 90 phút khó khăn trên sân Panaad của Ceres Negros và phải nhờ vào bàn thắng đẳng cấp ở phút 89 của Wander Luiz mới có được chiến thắng thì Hà Nội lại dễ dàng giành 3 điểm trên sân nhà trước Tampines Rovers. Với kết quả như vậy, cả hai đội bóng của Việt Nam đều đã vượt qua vòng bảng của AFC Cup năm nay.

Sau khi lượt trận cuối cùng của vòng bảng kết thúc, cây viết Gabriel Tan của tờ FOX Sports phiên bản châu Á đã bình chọn ra những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất. CLB Hà Nội cũng có một gương mặt trong danh sách này. Thế nhưng, đó không phải là những nhân tố trên hàng công của đội chủ sân Hàng Đẫy mà lại là tiền vệ trung tâm Phạm Đức Huy. Nhận xét về cầu thủ mang áo số 15, tác giả đã dành không ít lời khen.

"Buộc phải thắng Tampines Rovers để chắc chắn có tấm vé đi tiếp, CLB Hà Nội đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0.

Đức Huy

Những bàn thắng của CLB Hà Nội được ghi do công của Oseni và Thành Chung nhưng nếu phải chỉ ra cái tên chơi ấn tượng nhất, đó chắc chắn phải là Phạm Đức Huy. Tiền vệ này đã có một ngày hoạt động cực kỳ hiệu quả ở khu vực giữa sân. Đức Huy đã thể hiện rất tốt khả năng tranh chấp và thu hồi bóng của mình. Không những thế, anh luôn biết cách cung cấp bóng nhanh nhất cho các đồng đội trên hàng công.

Chính Phạm Đức Huy là người đã thực hiện quả phạt góc giúp Thành Chung ghi bàn. Anh cũng là người đã được tiếp nhận băng đội trưởng sau khi Thành Lương rời sân ở hiệp 2".

Ngoài Đức Huy, những cái tên còn lại trong danh sách của nhà báo Gabriel Tan là Abdil Qaiyyim (Home United), Bayu Gatra (PSM Makassar), Maung Maung Lwin (Yangon United), Rolland Muller (Ceres Negros) và Bruno Matos (Persija Jakarta).

Sau khi vượt qua vòng bảng, các đội bóng của Việt Nam sẽ bước vào vòng bán kết của khu vực Đông Nam Á. Tại đây, CLB Hà Nội sẽ đối đầu với Ceres Negros còn đối thủ của Bình Dương sẽ là PSM Makassar.

>>> Lịch thi đấu bán kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc clb hà nội kết quả hà nội vs tampines rovers phạm đức huy chu đình nghiêm afc cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT