Quảng cáo

Messi Thái Lan tập luyện trở lại, sẵn sàng đấu Việt Nam ở King's Cup

Thứ năm, 16/05/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao số một của bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu ở King's Cup 2019.

Mới đây, tờ Siamsport (Thái Lan) đã đưa tin ngôi sao số một của bóng đá Thái Lan là tiền đạo Chanathip Songkrasin đã có thể trở lại tập luyện với các đồng đội ở CLB Consadole Sapporo. Sau khi phải bỏ lỡ trận đấu ở vòng 11 J-League vì chấn thương, Chanathip đã được đội ngũ y tế của đội bóng Nhật Bản hỗ trợ tận tình trong quá trình điều trị. Trước đó, cầu thủ này thậm chí còn được tiến hành chụp cộng hưởng từ (MRI) để có thể xác định rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương vùng bắp chân.

Theo các bác sĩ của Sapporo, chấn thương của Chanathip Songkrasin là không quá nghiêm trọng và anh được phép tham gia vào buổi tập cùng toàn đội. Người đại diện của tiền đạo người Thái Lan cho biết, Chanathip tỏ ra hoàn toàn thoải mái trong quá trình tập luyện. Anh không gặp thêm chấn thương hay sự khó chịu nào với cái chân phải của mình. Không những vậy, khả năng Chanathip trở lại đội hình xuất phát của Sapporo trong chuyến làm khách đến sân của FC Tokyo (vòng 12 J-League) cũng là khá cao.

Chanathip Songkrasin

Rõ ràng, những tín hiệu tích cực từ tình hình sức khỏe của Chanathip Songkrasin là tin rất vui với bóng đá Thái Lan, nhất là khi ngày khởi tranh của King's Cup đang đến gần. Anh chính là một trong 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài góp mặt trong danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ của ĐT Thái Lan tham dự King's Cup 2019. Trong đó, thủ thành Kawin đã trở về Thái Lan từ hôm qua (15/5), còn 3 người đang chơi bóng ở Nhật Bản là Chanathip, Theerathon và Thitipan sẽ hội quân cùng các đồng đội vào cuối tháng 5.

Sự hồi phục nhanh chóng của Chanathip Songkrasin cũng giúp ĐT Thái Lan tránh khỏi nỗi lo không có được lực lượng mạnh nhất trong trận "thư hùng" rất được chờ đợi với ĐT Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngay ở ngày khai mạc King's Cup (5/6).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip songkrasin messi thái lan đt thái lan thái lan vs việt nam king's cup 2019 king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT