Quảng cáo

Công Phượng là tân binh thuộc top đầu của Incheon

Thứ tư, 22/05/2019 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tính đến thời điểm này Công Phượng là một trong những tân binh ra sân nhiều nhất của Incheon United ở K-League 2019.

Ở mùa giải năm nay, Incheon thay máu mạnh mẽ khi mang về tới 19 cầu thủ mới với quyết tâm cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Nhưng cho đến lúc này họ đang xếp bét bảng với chỉ vỏn vẹn 6 điểm.

Công Phượng là một trong những bản hợp đồng mới ở mùa giải năm nay. Theo các con số thống kê, tiền đạo được cho mượn từ HAGL đã ra sân 8/12 trận ở mùa này. Anh chỉ vắng mặt ở các cuộc đối đầu với Jeju, Seoul FC, Seongnam và Gangwon FC. Trong 8 lần ra sân đó, Công Phượng đá chính 3 trận và 5 lần vào sân từ ghế dự bị.

Với con số trên, Công Phượng là tân binh ra sân nhiều thứ hai của Incheon United. Người đứng đầu là tiền vệ Hamad. Trong 19 gương mặt đến Incheon mùa này, chỉ Công Phượng và Hamad là thường xuyên được sử dụng. Những người còn lại ít khi được sử dụng hoặc chủ yếu đá ở giải dự bị.

Trong 25 cái tên được Incheon đăng ký thi đấu tại K-League, số lần ra sân của Công Phượng nhiều thứ 12. Những người xếp trên anh chủ yếu là các trụ cột từ mùa trước như Kim Jin Ya, Park Se Jik, Nam Jun Jae hay Mugosa,...

Trong 11 cái tên đá nhiều hơn Công Phượng có tới 6 người thi đấu ở hàng thủ, nơi cần sự ổn định. Trong khi Công Phượng thi đấu nhiều hơn 12 cầu thủ thuộc hàng tiền vệ và tiền đạo. Trải qua 3 đời huấn luấn viên, Công Phượng được sử dụng ở hầu hết các vị trí trên hàng công như tiền đạo cắm, hộ công, tiền đạo trái-phải,...

Dù được các HLV đánh giá cao và tạo nhiều điều kiện ra sân như thế nhưng Công Phượng chưa để lại dấu ấn nào đáng kể. Công Phượng chơi tích cực, chịu khó di chuyển nhưng chưa đem lại hiệu quả. Thậm chí trong khoảng thời gian Công Phượng góp mặt trên sân, Incheon không ghi được bàn thắng nào.

Các con số không biết nói dối, số lần ra sân cho thấy CLB kỳ vọng rất cao vào tân binh như Công Phượng. Anh cần nỗ lực hơn nữa để hòa nhập và phát huy hiệu quả với toàn đội. Trận thua mới nhất đã đẩy Incheon lún sâu dưới đáy BXH và bị coi là UCV cho suất xuống hạng mùa này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT