Quảng cáo

Xuân Trường và Văn Lâm cùng ra sân, Buriram thắng tối thiểu Muangthong

Chủ nhật, 26/05/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 điểm giành được giúp Xuân Trường và các đồng đội vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, Muang thong và Văn Lâm vẫn phải chấp nhận vị trí cuối bảng.

Tâm điểm của vòng 12 Thai League chính là cuộc đối đầu trên sân Chang Arena giữa Buriram và Muangthong. Không chỉ hấp dẫn vì mối duyên nợ giữa 2 đội, đây còn là lần đầu tiên 2 tuyển thủ của ĐT Việt Nam là Xuân Trường và Văn Lâm có cơ hội đối đầu với nhau trên đất Thái Lan.

Đúng như những gì người hâm mộ chờ đợi, Buriram và Muangthong đã nhập cuộc rất hào hứng. Với đội hình chất lượng và có phong độ cao hơn, lại được đá trên sân nhà, Buriram hoàn toàn chủ động trong những tình huống tổ chức tấn công từ khu vực giữa sân. Trong khi đó, đội khách Muangthong dù chơi phòng ngự nhưng cũng luôn sẵn sàng cho những pha phản công tốc độ. Trong 45 phút đầu tiên, khá nhiều cơ hội đã được tạo ra, nhưng sự thiếu chính xác từ các chân sút của cả 2 bên khiến hiệp đấu đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Xuân Trường

Sau giờ nghỉ, Buriram và Muangthong đều không giữ được thế trận với tốc độ cao như trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hai đội bất ngờ chơi thận trọng và chủ yếu tập trung kiểm soát bóng chắc ở khu vực giữa sân. Số tình huống nguy hiểm cũng vì thế mà cũng ít xuất hiện hơn rất nhiều.

Một thế trận khá cân bằng được duy trì trong phần lớn thời gian của hiệp 2. Và bước ngoặt của trận đấu chỉ đến ở phút 79. Cú sút xa của cầu thủ Sasalak bên phía Buriram đập trúng vào người một hậu vệ Muangthong và đi đổi hướng, khiến thủ môn Đặng Văn Lâm buộc phải vào lưới nhặt bóng.

Trong những phút ít ỏi còn lại, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được tung vào sân. Anh suýt chút nữa đã có được một pha kiến tạo để đồng đội lập công nếu như Pedro Junior không dứt điểm trong tư thế việt vị.

Bàn thắng duy nhất của Sasalak đã giúp Buriram vượt qua Muangthong với chiến thắng tối thiểu 1-0. 3 điểm giành được giúp Xuân Trường và các đồng đội vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, Muang thong và Văn Lâm vẫn phải chấp nhận vị trí cuối bảng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram vs Muangthong trực tiếp Buriram vs Muangthong link xem Buriram vs Muangthong link trực tiếp Buriram vs Muangthong xuân trường buriram văn lâm muangthong thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT