Quảng cáo

HLV Incheon: 'Công Phượng có vấn đề chiến thuật, chưa thể ra sân'

Chủ nhật, 26/05/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Incheon Yoo Sang-chul cho rằng Công Phượng đang gặp vấn đề về chiến thuật và chưa sẵn sàng ra sân.

Tại vòng 13 K.League 2019, Incheon United được kì vọng sẽ có kết quả tốt trong cuộc tiếp đón Sangju Sangmu trên sân nhà. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Yoo Sang-chul tiếp tục gây thất vọng lớn khi nhận thất bại 0-2.

Ở trận đấu này, ông Yoo Sang-chul đã điền tên Công Phượng trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên tiền đạo ĐT Việt Nam phải ngồi dự bị suốt 90 phút mà không được tung vào sân. Lý giải về điều này, tân HLV Incheon cho rằng Công Phượng đang có vấn đề.

Theo Sports Hankook, HLV Yoo Sang-chul cho biết: "Tôi mong rằng Công Phượng có thể hòa nhập nhanh. Ở trận gặp Daegu cậu ấy có một chút vấn đề trong việc khởi động khiến cậu ấy không có trạng thái thi đấu tốt nhất. Tôi không nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng ra sân.

Phải khẳng định Công Phượng rõ ràng đáp ứng đầy đủ về kỹ thuật, nhưng về mặt chiến thuật thì đang có vấn đề. Điều đó khiến tôi phải suy nghĩ thật kỹ mỗi khi quyết định có sử dụng cậu ấy hay không".

Công Phượng đã thi đấu 8 trong 13 trận của Incheon tại K.League, anh vắng mặt ở các cuộc đối đầu với Jeju, Seoul FC, Seongnam, Gangwon và Sangju. Trong 8 lần ra sân đó, Công Phượng đá chính 3 trận và 5 lần vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên chân sút mang áo số 23 vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Điều này có thể ảnh hưởng tới suất đá chính của Công Phượng tại King's Cup 2019 sắp tới.

cong phuong incheon

Sau nửa mùa giải K-League 2019, đội bóng của Công Phượng đã trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 9 trận thua. Ở 4 trận đấu gần nhất họ đã toàn thua Gangwon, Pohang, Daegu và Sangju với tỉ số sát nút. Kết quả tồi tệ này khiến họ rơi xuống cuối bảng xếp hạng với chỉ 6 điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Incheon Yoo Sang Chul ĐT Việt Nam KLeague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT