Quảng cáo

Vũ Văn Thanh bỏ ngỏ khả năng ra sân trận Đà Nẵng

Thứ bảy, 25/05/2019 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Vũ Văn Thanh chưa chắc chắn có được thể trạng tốt nhất trước cuộc đối đầu giữa Đà Nẵng vs HAGL chiều nay.

(Video: Thanh Niên)

Ở buổi tập chiều qua của CLB HAGL (24/5) trên sân vận động Hòa Xuân, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã phải ở ngoài tập riêng trước sự giám sát của tân HLV thể lực Yeong Mok Kim. Được biết hậu vệ của đội tuyển Việt Nam đã bị đau nhẹ ở vài buổi tập trước đó và chưa chắc đã có đủ sức khỏe để ra sân trong trận đấu vòng 11 V.League gặp Đà Nẵng.

Vũ Văn Thanh đang đi đúng lộ trình sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng hồi năm ngoái. Trở lại V.League 2019, Thanh sớm tạo niềm động lực lớn cho mình bằng việc có được bàn thắng trong trận thắng của HAGL trước Viettel ở vòng 9.

van thanh hagl

Như HLV Lee Tae-hoon từng chia sẻ, Vũ Văn Thanh mới trở lại sau chấn thương nên hiện mới chỉ đạt hơn 95% phong độ. Anh sẽ cần thêm thời gian để thi đấu ổn định trước khi nghĩ đến việc lên tuyển tập trung tại King's Cup 2019. Bởi lý do đó, không nằm ngoài khả năng BHL đội bóng phố Núi sẽ để Thanh ngồi ngoài nghỉ ngơi ở trận gặp Đà Nẵng chiều nay (25/5).

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vũ văn thanh hagl đà nẵng vleague vòng 11 V.League văn thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo