Quảng cáo

Đánh bại SLNA, TPHCM bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng

Thứ bảy, 25/05/2019 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 điểm trọn vẹn trước SLNA giúp TPHCM bảo vệ vững chắc ngôi vị dẫn đầu trên BXH. Không những thế, khoảng cách giữa họ và CLB Hà Nội bây giờ đã là 5 điểm.

Ở vòng 11 V-League, đội đầu bảng TPHCM có cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà. Sau trận thua bất ngờ của CLB Hà Nội trước Nam Định, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Chung Hae-seong củng cố vị trí số 1 của mình trên BXH.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, đội chủ nhà TPHCM đã nhập cuộc một cách đầy chủ động. Ngay ở phút thứ 10, tiền vệ Đỗ Văn Thuận đã tung ra một cú sút xa uy lực. Đáng tiếc cho anh là bóng lại đi trúng cột dọc.

Dù vậy, các CĐV trên sân Thống Nhất cũng không phải chờ quá lâu để có cơ hội được ăn mừng bàn thắng. 10 phút sau cú dứt điểm chạm cột dọc của Văn Thuận, trung vệ Ewonde đã tận dụng lợi thế về thể hình của mình để có pha đánh đầu chính xác, mở tỉ số cho chủ nhà TPHCM.

Có được bàn thắng sớm, TPHCM càng dễ dàng trong việc triển khai thế trận. Và họ cũng nhanh chóng có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 27, từ tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ SLNA, Vinicius đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m để mang về bàn thắng thứ 2. Tỉ số 2-0 nghiêng về TPHCM cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đưa ra những thay đổi về chiến thuật, và nó đã giúp SLNA chơi tốt hơn rõ rệt. Họ cầm bóng và chủ động hơn ở khu vực giữa sân chứ không còn quá lép vế như hiệp đấu đầu tiên. Và cũng chỉ 8 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Hồ Khắc Ngọc đã có cú dứt điểm cận thành chính xác, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách.

Trong khoảng thời gian còn lại, dù đã rất cố gắng và cũng đã tạo ra một vài cơ hội đáng kể nhưng các chân sút bên phía SLNA như Olaha hay Khắc Ngọc đều không thể thêm một lần chọc thủng lưới thủ môn Thanh Thắng. Và tỉ số 2-1 đã được TPHCM duy trì đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

3 điểm trọn vẹn trước SLNA giúp TPHCM bảo vệ vững chắc ngôi vị dẫn đầu trên BXH. Không những thế, khoảng cách giữa họ và CLB Hà Nội bây giờ đã là 5 điểm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TPHCM vs SLNA trực tiếp TPHCM vs SLNA link xem TPHCM vs SLNA link trực tiếp TPHCM vs SLNA vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo