Quảng cáo

Triệu tập Đức Chinh là một quyết định gây bất ngờ

Thứ ba, 28/05/2019 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ ông cảm thấy vô cùng bất ngờ khi Hà Đức Chinh được gọi vào đội tuyển Việt Nam.

Chiều ngày 27/05, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan sắp tới. Không nằm ngoài dự đoán, bộ khung của đội tuyển tham dự giải lần này vẫn là những trụ cột trong màu áo Hà Nội và HAGL.

Nhận định về danh sách đội tuyển, chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ với báo Dân Việt:

“Tôi không bất ngờ với 23 cái tên vừa được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup. Tuy nhiên, hơi đáng tiếc khi TP.HCM đang dẫn đầu V-League nhưng không có thành viên nào được gọi.

Danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup, King's Cup, ĐT Việt Nam, danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Những người còn lại đều đã khá quen thuộc và gần như rất rõ lối chơi cũng như chiến thuật của ông Park. Họ gần như đã thấu hiểu, thấm nhuần triết lý chơi bóng của thầy mình. Những cầu thủ này quá hiểu thầy mình từ cấp độ U23 cho đến ĐT Việt Nam, từ U23 châu Á, AFF Cup 2018 rồi đến Asian Cup nữa”.

Tuy nhiên, điều khiến chuyên gia Đoàn Minh Xương băn khoăn nhất chính là trường hợp của Hà Đức Chinh, ông nói tiếp:

“Tôi khá bất ngờ khi Đức Chinh được gọi lần này. Bởi sau trận đấu với Hà Nội, HLV Huỳnh Đức đã cho biết Đức Chinh bị chấn thương rồi. Nhưng không hiểu sao HLV Park Hang-seo lại gọi lên.

Danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup, King's Cup, ĐT Việt Nam, danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Điều đó cho thấy ông Park thận trọng và chỉ tin dùng những người đã gắn bó với mình suốt thời gian vừa qua. Không có thời gian nên chỉ tập trung, lắp ghép đội hình rồi đi thi đấu ngay thôi. Thế nên mới có sự vắng mặt đáng tiếc của một vài cầu thủ chất lượng trong lần này”.

Ngoài Hà Đức Chinh, một cầu thủ khác cũng khiến nhiều CĐV cảm thấy băn khoăn, đó là cái tên Tuấn Anh. Đây là lần đầu tiên tiền vệ tài hoa của HAGL có cơ hội được làm việc với HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 31/5 sau vòng 12 V-League. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay sang Bangkok hôm 1/6 và di chuyển tới Buriram sáng 2/6. Toàn đội sẽ có khoảng 3 ngày tập luyện trước khi thi đấu trận mở màn với Thái Lan ngày 5/6 trên sân Chang Arena, sân nhà của CLB Buriram.

>>> Xem thêm: Đặng Văn Lâm chỉ tập trung vào CLB Muangthong

>>> Xem thêm: Xuân Trường và Văn Lâm được phóng viên Thái Lan khen ngợi

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup King's Cup ĐT Việt Nam danh sách triệu tập ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo