Quảng cáo

Danh sách Việt Nam tham dự King's Cup: Tuấn Anh trở lại

Thứ hai, 27/05/2019 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan của ĐT Việt Nam. Trong đó có nhiều cái tên gây bất ngờ với NHM.

Danh sách ĐTVN dự King's Cup 2019:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Văn Kiên, Vũ Văn Thanh

Tiền vệ: Đức Huy, Xuân Trường, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh.


King's Cup đang đến rất gần và NHM đang ngóng từng ngày để nhìn thấy danh sách triệu tập chính thức của ĐT Việt Nam tham dự giải đấu trên đất Thái Lan.

HLV Park Hang Seo đã công bố vào ngày hôm nay 27/5. 23 cái tên của ông thầy người Hàn Quốc sẽ khiến nhiều người cảm thấy vui mừng.

Đầu tiên là những cầu thủ được coi là học trò cưng như Hùng Dũng, Văn Toàn, Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy,... cùng 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Văn Lâm và Xuân Trường.

Một trong những cái tên đáng chú ý nhất là tiền vệ Tuấn Anh và Văn Thanh của HAGL khi hai cầu thủ này mới trở lại sau chấn thương. Tiền đạo Anh Đức cũng sẽ lên tập trung dù trước đó có thông tin anh đã từ giã đội tuyển từ trước Asian Cup 2019.

Với đội hình không có trụ cột nào thiếu vắng như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ đặt mục tiêu rất cao ở King's Cup sắp tới. Và trước tiên là trận đấu với Thái Lan ngày 5/6 tới trên sân Chang Arena.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup King's Cup ĐT Việt Nam danh sách triệu tập ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo