Quảng cáo

Công Phượng noi gương siêu sao Ronaldo để vượt qua khó khăn

Thứ sáu, 10/04/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong suốt sự nghiệp của mình, siêu sao Ronaldo luôn là hình mẫu cho Nguyễn Công Phượng noi theo và rèn luyện ngay cả những lúc khó khăn nhất.

VIDEO: Công Phượng tham gia chiến dịch đặc biệt của AFC (Nguồn: AFC)

Ngay từ khi còn là một tài năng trẻ của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG, Nguyễn Công Phượng đã nổi tiếng với hình ảnh chững chạc, chăm chỉ thực hiện các bài tập được giao. Thói quen này vẫn được duy trì khi anh trở thành cầu thủ chuyên nghiệp như ngày nay.

Ở mọi nơi mình đi qua, từ Việt Nam, Nhật Bản (Mito Hollyhock), Hàn Quốc (Incheon United), Bỉ (St.Truiden), Công Phượng luôn nỗ lực trong việc luyện tập và thi đấu. Không những vậy, anh còn chăm chỉ luyện tập các kiến thức bổ trợ khác cho mình như ngôn ngữ để giao tiếp với các đồng đội xung quanh.

nguyen cong phuong clb tp.hcm v-leagueKhi trở về Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM, thói quen này tiếp tục được duy trì. Bên cạnh giáo án do BHL đề ra, cầu thủ quê Đô Lương còn luôn tập thêm các bài riêng của mình nhằm nâng cao kỹ thuật và thể trạng khi thi đấu. Điều này khiến ngay cả HLV Chung Hae Seong cũng phải bất ngờ.

Tôi mong ước cầu thủ nào cũng có ý thức luyện tập như Công Phượng. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình mỗi khi luyện tập. Nhìn vào cậu ấy, tôi cảm tưởng cậu ấy luôn sẵn sàng thi đấu ở mọi trận đấu. Đó là sự chuyên nghiệp mà mọi cầu thủ đều phải có”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Trong sự nghiệp của mình, Công Phượng luôn coi ngôi sao Cristiano Ronaldo là tấm gương để mình noi theo. Vượt qua những rào cản khó khăn, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã kiên trì tập luyện để bước lên những nâng thang cao nhất của bóng đá thế giới. Ở độ tuổi 35, Ronaldo vẫn đang tiếp tục hành trình chinh phục của mình cùng đội bóng nổi tiếng Juventus.

nguyen cong phuong clb tp.hcm v-leagueĐây chính là điều khiến Công Phượng cảm phục về Ronaldo. Tuổi thọ của cầu thủ thường rất ngắn. Chỉ có cách duy trì nền tảng thể lực tốt mới có thể giúp cầu thủ chơi bóng lâu dài. Điều đó luôn thôi thúc Công Phượng càng phải chăm chỉ và nghiêm khắc với bản thân hơn nữa.

Trong những ngày nghỉ vì dịch bệnh, Công Phượng vẫn đều đặn tự luyện tập ở nhà. Quá trình luyện tập của anh cùng với các đồng đội tại CLB TP.HCM sẽ được BHL đội bóng theo dõi qua các phương tiện internet. Tất cả đều đang cùng nỗ lực với mong muốn V-League 2020 sớm trở lại sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

>>> Xem thêm: Bầu Đức nói gì về tương lai của Công Phượng?

>>> Xem thêm: Ngoại binh TP.HCM kinh ngạc trước kỹ thuật của Công Phượng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng CLB TP.HCM V-League 2020 Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT