Quảng cáo

Công Phượng xuất hiện trong chiến dịch đặc biệt của AFC

Thứ tư, 08/04/2020 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau Quang Hải, tới lượt Công Phượng bất ngờ xuất hiện trong một video đặc biệt của AFC nhằm cổ vũ phong trào chống dịch Covid-19.

VIDEO: Công Phượng xuất hiện trong video đặc biệt của AFC (Nguồn: AFC)

Chiều 8/4, AFC tiếp tục công bố video nằm trong chiến dịch Break The Chain nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của NHM nhằm phòng chống dịch Covid-19. Điều đặc biệt nằm của video này ở chỗ nó có sự xuất hiện của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng.

Chia sẻ với NHM khắp châu lục, Công Phượng kêu gọi mọi người hãy cùng chung tay đẩy lùi các thông tin sai lệch. “Hãy nói không với thông tin chưa được kiểm chứng. Hãy nói không với hành động like và share những thông tin sai lệch gây hoang mang về dịch bệnh”, cầu thủ 25 tuổi chia sẻ.

nguyen cong phuong clb tp.hcm v-leagueĐây không phải lần đầu tiên Công Phượng có hành động tích cực trước những diễn biến của dịch Covid-19. Trước đó, anh cũng có nhiều động thái kêu gọi NHM cả nước chung tay hỗ trợ công tác chống dịch bằng nhiều hình thức khác nhau trên mạng xã hội cũng như ở ngoài đời.

Bên cạnh Công Phượng, xuất hiện trong video mới này còn có hai ngôi sao Seyed Jalai Hosseini (Iran) và Sameh Maraabeh (Palestine). Cả hai đều kêu gọi NHM nên ở nhà tuân thủ dãn cách xã hội, hạn chế đi ra ngoài đường không cần thiết để giúp cơ quan y tế có thể loại bỏ virus Corona chủng mới này.

Công Phượng không phải cầu thủ Việt Nam duy nhất tham gia các dự án phòng chống dịch Covid-19 của AFC. Cách đây không lâu, tiền vệ Quang Hải cũng tham gia chiến dịch Break The Chain để kêu gọi sự đoàn kết của toàn thể NHM và thực hành đúng các hướng dẫn của đội ngũ y tế.

Chiến dịch Break The Chain của AFC đang tạo được sức hút lớn trên các trang MXH. Với những lời nhắn nhủ ý nghĩa của các cầu thủ nổi tiếng, AFC hy vọng có thể nâng cao ý thức của người dân trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 bằng cách ở nhà. Cho tới nay, Quang Hải và Công Phượng là hai cầu thủ Việt Nam vinh dự được góp mặt trong dự án này.

>>> Xem thêm: Công Phượng và thành tích khiến mọi tiền đạo nội phải ghen tị ở tuổi 25.

>>> Xem thêm: AFC xếp Quang Hải chung nhóm với Xavi, Iniesta.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Nguyễn Quang Hải AFC Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT