Quảng cáo

TP.HCM chốt phương án giảm lương cho Công Phượng và đồng đội

Thứ bảy, 04/04/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều bàn bạc và tính toán, CLB TP.HCM đã ra quyết định giảm lương cho toàn bộ thành phần BHL và cầu thủ của đội bóng.

VIDEO: Công Phượng sút xa tung lưới thủ thành Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Dịch Covid-19 đang khiến đời sống bóng đá Việt Nam đảo lộn trong thời gian gần đây. Nhằm hỗ trợ đội bóng nhân lúc khó khăn, HLV Chung Hae Seong và toàn bộ các cầu thủ đã đồng ý giảm lương trong thời gian nghỉ thi đấu vì dịch bệnh.

Sau một thời gian cân nhắc và tính toán, ngày 3/4 vừa qua, CLB TP.HCM đã công bố kế hoạch giảm lương của đội bóng. Theo đó, toàn bộ thành viên của đội bóng sẽ giảm 30% lương trong tháng 4. Nếu giải đấu buộc phải kéo dài thời gian tạm hoãn, tỷ lệ lương giảm sẽ được nâng lên 40% (tháng 5) và 50% (tháng 6).

cong phuong clb tp.hcm v-league 2020Giảm lương đang là một trong những biện pháp được nhiều đội bóng tại V-League tính đến nhằm đối phó với dịch Covid-19. Trước đó, CLB Nam Định cũng đã quyết định giảm 25% lương tháng 4 của tất cả thành phần BHL và cầu thủ đội một. Nhiều CLB dự kiến sẽ công bố mức cắt giảm trong thời gian tới.

Bên cạnh giảm lương, nhiều đội bóng và cầu thủ Việt Nam còn có nhiều hoạt động khác nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 như ủng hộ tiền mặt, quyên góp các vật dụng y tế, đồ dùng thiết yếu cho các cơ sở y tế trên cả nước.

Hiện tại, V-League 2020 đang trong thời gian tạm nghỉ vì dịch Covid-19. Công Phượng và các đồng đội tại CLB TP.HCM đã được xả trại về với gia đình để phòng dịch. Thời gian giải đấu quay trở lại hiện vẫn chưa được ấn định.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng CLB TP.HCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT