Quảng cáo

Chủ tịch CLB TP.HCM không dám cho cầu thủ chơi bóng giữa đại dich

Thứ sáu, 27/03/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho rằng bóng đá chỉ là trò chơi còn sức khỏe của cầu thủ mới là điều quan trọng.

Highlights: CLB TP.HCM 3-3 Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Dịch Covid-19 khiến lịch thi đấu của CLB TP.HCM tại mùa giải 2020 bị xáo trộn nặng nề. V-League và AFC Cup đang trong thời gian tạm hoãn chưa chắc ngày trở lại. ACC Cup (giải các CLB Đông Nam Á) còn buộc phải dời sang tận sang năm 2021. Tuy nhiên, dẫu các giải đấu này trở lại vào thời gian sắp tới, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng không yên tâm để các cầu thủ của mình ra sân thi đấu:

"Chúng tôi không quyết định được việc dự các giải đấu. Điều này phụ thuộc vào Chính phủ hay Bộ Y tế. Bóng đá đơn giản là một trò chơi. Liệu trò chơi hay sức khỏe là điều cần cân nhắc lúc này?"

nguyen huu thang clb tp.hcmViệc không được đá hai giải quốc tế (AFC Cup và ACC Cup) trong thời gian tới cũng khiến cựu HLV đội tuyển Việt Nam tiếc nuối. Ông cho rằng đây là cơ hội tốt để các cầu thủ cọ xát với các cầu thủ chất lượng trong khu vực.

Về V-League 2020, ông Thắng là người bác bỏ ý kiến để tất cả các đội bóng thi đấu nốt lượt đi tại miền Bắc. Rất nhiều đội bóng miền Trung và miền Nam cũng đồng tình với quan điểm của ông.

"Chắc chắn V-League phải tiếp tục hoãn rồi. 2 tuần tới là thời gian vàng để chống dịch, làm sao mà đá bóng được. Chúng ta chỉ có thể hy vọng khi dịch bệnh được khống chế, giải đấu sẽ quay trở lại", Chủ tịch CLB TP.HCM khẳng định.

Ông Thắng cũng chia sẻ thêm nếu có đá trong thời điểm dịch bệnh thì cầu thủ cũng không yên tâm. Vậy nên phải tính toán tới vấn đề sức khỏe của cầu thủ và cộng đồng, chứ cứ bàn mãi về các phương án thi đấu vào thời điểm này hoàn toàn không thích hợp.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hữu Thắng CLB TP.HCM V-League 2020 AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT