Quảng cáo

Hà Nội FC phản ứng thế nào trước đề xuất lạ của VFF?

Thứ năm, 26/03/2020 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang mới đây đã có những chia sẻ về dự định cho các CLB V-League đá tập trung tại một số địa điểm của VFF.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Nhằm chuẩn bị cho giai đoạn V-League 2020 kết thúc thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19, VPF đã đưa ra kế hoạch sẽ cho các đội đá tập trung ở một số địa điểm cụ thể. 14 đội bóng sẽ đá vòng tròn lượt đi trên 7 SVĐ khác nhau ở phía Bắc. Thông tin này đang khiến nhiều đội bóng tại giải đấu mâu thuẫn quan điểm với nhau.

Khác với quan điểm của nhiều đội bóng, Hà Nội FC lại ủng hộ đề xuất của VPF. Chủ tịch đội bóng Thủ đô, ông Đỗ Vinh Quang thừa nhận ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19 lên toàn thể xã hội trong thời gian gần đây. Vậy nên an toàn sức khỏe của cộng đồng phải là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

do ving quanh ha noi fc v-league 2020Việc tổ chức V-League 2020 như thế nào thời điểm này không còn quan trọng nữa. Quan trọng vẫn là sự an toàn cho cầu thủ, HLV, quan chức và những người làm bóng đá khác. Chưa ai có thể đảm bảo an toàn trong thời gian tới. Chúng tôi xác định chỉ khi nào Chính phủ cho phép các hoạt động thể thao diễn ra bình thường thì V-League mới nên quay trở lại’, ông Quang chia sẻ.

Chủ tịch Hà Nội FC cũng khẳng định đội bóng luôn ý thức về sức khỏe của các cầu thủ và BHL. Trong thời gian nghỉ vì dịch Covid-19, dù vẫn tập luyện nhưng BLĐ luôn nhắc nhở mọi người ý thức hạn chế di chuyển, đeo khẩu trang khi ra ngoài, rửa tay sát khuẩn,…để giữ gìn sức khỏe. Các vấn đề y tế, lương thực và an ninh của đội cũng được tăng cường ở mức tối đa.

Hà Nội FC rất mong ngày V-League quay trở lại với bóng đá cả nước. Tuy nhiên, chiến thắng quan trọng nhất lúc này là chiến thắng trước Covid-19 để bảo toàn xã hội và phát triển sau này’, ông Quang khẳng định.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang V-League 2020 VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT