Quảng cáo

'Đội bóng đông khán giả nhất Việt Nam' tiếp tục duy trì chuỗi thắng

Thứ năm, 26/03/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

CLB DNH Nam Định tiếp tục có thêm một chiến thắng ở loạt trận giao hữu, lần này 'quân xanh' của họ chính là những đàn em ở đội U19.

Chiều ngày 24/3, CLB DNH Nam Định có trận đấu giao hữu với các cầu thủ đàn em U19 Nam Định. Trong trận đấu này, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB Dược Nam Hà Nam Định đã có một vài sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát.

Một số cầu thủ trụ cột như Đinh Xuân Việt, Lê Sỹ Minh, Đỗ Melo, Valentin, Rafaelson đều không được sử dụng. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Khánh Hùng cùng các học trò của U19 Nam Định đã tỏ ra rất quyết tâm. Những gương mặt đã từng "ăn cơm" Đội 1 như Thế Chiến, Đức Dũng, Như Tân, Hải Linh, Đình Sơn, Đức Anh... đều đã được BHL của đội bóng này sử dụng.

nam dinh

Với một thế trận chặt chẽ đồng thời tận dụng sức trẻ cũng như lựa chọn lối chơi với hệ thống phòng ngự theo khu vực, đây là trận đấu mà các cầu thủ U19 đã thi đấu khác hẳn với trận đấu gần đây nhất khi hai đội gặp nhau và chỉ chịu khuất phục sau bước ngoặt của tình huống phạt đền.

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có một ngày thi đấu ấn tượng, mặc dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng phần lớn thời gian Dược Nam Hà Nam Định đã kiểm soát được thế trận và là đội bóng áp đặt lối chơi. Một điểm đáng chú ý đó là cầu thủ Nguyễn Hạ Long đã có bàn thắng đầu tiên sau khoảng thời gian dài nghỉ chấn thương.

Mặc dù Hạ Long chỉ ghi được bàn thắng từ chấm đá phạt đền, tuy nhiên đây cũng là một sự tích cực về mặt tâm lý của anh cũng như các đồng đội trong giai đoạn chờ đợi V.League quay trở lại.

Highlights: Văn Đức ghi bàn quyết định giúp SLNA đánh bại Bình Dương (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league 2020 lịch thi đấu v-league2020 dnh nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT