Quảng cáo

Lứa Công Phượng từng khiến U19 Hàn Quốc cay đắng như thế nào?

Thứ tư, 25/03/2020 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Để thua U19 Hàn Quốc ở vòng bảng, tuy nhiên Công Phượng và các đồng đội đã thi đấu xuất sắc trước đối thủ khi tái đấu ở chung kết.

VIDEO: U21 HAGL vs U19 Hàn Quốc. Nguồn: VPF, VTC

Một trong những giải đấu đáng nhớ nhất của lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… đó là giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015. Khi đó, các cầu thủ U21 HAGL nằm ở bảng B cùng U21 Myanmar và U19 Hàn Quốc. Các cầu thủ trẻ đến từ phố Núi đã giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng, khi thua U19 Hàn Quốc 0-1 và đánh bại U21 Myanmar 4-3.

Ở bán kết, U21 HAGL giành chiến thắng trước U21 Báo Thanh Niên Việt Nam trên chấm 11m. Sau đó, Công Phượng cùng các đồng đội một lần nữa tái đấu U19 Hàn Quốc ở chung kết.

cong phuong

Ra sân với đội hình gồm nhiều cái tên quen thuộc như Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, U21 HAGL đã thi đấu xuất sắc và chiếm thế áp đảo trước U19 Hàn Quốc. Họ sử dụng những đường bóng ngắn đan xen với tốc độ hợp lý, gợi nhớ đến tikitaka nổi tiếng của CLB Barcelona.

Đây là điều hết sức bất ngờ bởi trước đó các cầu thủ trẻ đến từ xứ sở Kim chi đã trình diễn một lối chơi chắc chắn và chưa từng bị thủng lưới.

Công Phượng đã có một trong những trận đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp. Chính anh là người lập cú đúp giúp U21 HAGL giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Các bàn thắng được ghi ở phút thứ 24 và 86, qua đó giúp U21 HAGL giành chức vô địch.

Đội hình ra sân:

U.21 HAGL: Thủ môn Văn Tiến, Đông Triều,Văn Thanh, Đức Lương, Thắng Toàn, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng

U.19 Hàn Quốc: Thủ môn Son Bumkeun, Woo Chanyang, Kim Minho, Kim Seokjin, Park Hanbin, Oh Inpyo, Kang Jihun, Shin Chanwoo, Choe Ikjin, Lee Dongjun, Kim Geon Ung

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 hagl vs u19 hàn quốc công phượng tuấn anh xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT