Quảng cáo

Công Phượng, Văn Đức cùng 'siêu đội hình' Nghệ An thách thức cả ĐNA

Thứ tư, 25/03/2020 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Nghệ An là mảnh đất sản sinh rất nhiều nhân tài cho bóng đá Việt Nam, đội hình gồm 11 cầu thủ đến từ Nghệ An dưới đây hoàn toàn có thể thách thức mọi đối thủ.

VIDEO: Công Phượng vs Nhật Bản. Nguồn: VTV

Thủ môn: Nguyên Mạnh

Nguyên Mạnh đã chia tay SLNA để chuyển sang khoác áo Viettel ở mùa giải năm nay. Anh luôn được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất Việt Nam. Cầu thủ 29 tuổi luôn có tên trong danh sách thi đấu cho ĐTQG, là phương án thay thế hàng đầu cho Đặng Văn Lâm.

HLV Phạm Minh Đức của Hà Tĩnh từng lên tiếng khen ngợi: "Mạnh là thủ môn đẳng cấp. Đây có thể nói là một trong số thủ môn hay nhất Việt Nam. Là tân binh của Viettel, nên cậu ấy cũng có nhiều động lực để quyết tâm hơn trong thời gian tới" – theo Zing.

nguyen manh

Trung vệ: Văn Khánh – Ngọc Hải – Đình Hoàng

Quế Ngọc Hải là thủ lĩnh của ĐTQG Việt Nam. Đẳng cấp của anh đã được chứng minh từ khi còn khoác áo SLNA qua đến Viettel và trong cả màu áo ĐTQG. Lối chơi quyết liệt, máu lửa của cầu thủ 27 tuổi khiến anh như một hòn đá tảng thực sự trước khung gỗ.

Văn Khánh sở hữu chiều cao 1m8, là trụ cột của SLNA kể từ khi Quế Ngọc Hải ra đi. Trong khi đó Đình Hoàng là tân binh của SHB Đà Nẵng và được HLV Lê Huỳnh Đức coi là nhân tố để phục hưng đội bóng sông Hàn.

que ngoc hai

Hậu vệ cánh: Xuân Mạnh – Văn Kiên

Cả Xuân Mạnh và Văn Kiên đều là những hậu vệ cánh hàng đầu của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Trước khi gặp chấn thương, Xuân Mạnh luôn được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào các đội tuyển Việt Nam và đóng vai trò không thể thiếu. Nền tảng thể lực dồi dào, lối chơi bền bỉ và xông xáo là điểm mạnh giúp Xuân Mạnh luôn hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi được tung vào sân.

Văn Kiên là hậu vệ cánh phải số 1 của Hà Nội FC. Ở mùa giải trước, anh cùng các đồng đội đã giành được nhiều thành công với chức vô địch V-League và Cúp Quốc Gia, đồng thời lần đầu tiên lọt vào chung kết AFC Cup liên khu vực.

xuan manh

Tiền vệ trung tâm: Hoàng Thịnh – Khắc Ngọc

Bộ đôi tiền vệ trung tâm Hoàng Thịnh và Khắc Ngọc chắc chắn không ngán khi phải đối đầu với bất kỳ đối thủ nào. Hồ Khắc Ngọc từng là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của SLNA. Tiền vệ có biệt danh ‘Messi xứ Nghệ’ sở hữu lối chơi thông minh, là người trực tiếp cầm trịch và điều phối lối chơi của đội.

Trong khi đó Hoàng Thịnh là trụ cột của TPHCM giành ngôi Á quân V-League mùa giải trước. Điểm mạnh của tiền vệ này nằm ở khả năng tranh chấp và những cú sút xa như ‘búa bổ’.

hoang thinh

Tiền đạo: Phan Văn Đức – Nguyễn Công Phượng – Nguyễn Trọng Hoàng

HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể bê nguyên hàng tiền đạo của SLNA lắp ghép vào ĐTQG Việt Nam. Phan Văn Đức là cái tên mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chờ đợi từ rất lâu. Anh sở hữu sự đột biến mà hiếm cầu thủ nào có được.

Công Phượng là tiền đạo có phong độ tốt nhất vào lúc này. Anh liên tiếp toả sáng khi khoác áo CLB TPHCM, từ AFC Cup cho đến V-League. Phong độ cao của Công Phượng giúp HLV Park Hang Seo có thể yên tâm khi đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại.

doi hinh

Vị trí sở trường của Trọng Hoàng là hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên anh hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ khi được đẩy lên thi đấu cao hơn. Đây cũng là vị trí mà Hoàng “bò” đã thi đấu xuất sắc tại SEA Games 30, giúp đội tuyển U22 Việt Nam giành chức vô địch.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình nghệ an clb slna các cầu thủ đến từ nghệ an hlv park hang seo công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT